Ngô Kiến Huy tiết lộ chưa yêu ai sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Trong tập 9 của Vô lăng tình yêu, Dương Triệu Vũ và Khả Như là hai cố vấn khách mời bên cạnh dàn cố vấn xuyên suốt gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam.

Chia sẻ về chuyện tình yêu trong chương trình, Khả Như cho biết sau hai mối tình sâu đậm, kéo dài 5 năm, cô sợ đối diện với hôn nhân. Nói về mối quan hệ với Khương Ngọc, cô khẳng định cả hai quyết định dừng lại trong hòa bình và chia sẻ.

Cô tâm sự: “Bây giờ, chúng tôi vẫn là bạn. Cả hai đều có cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Tôi không hối hận về những quyết định của mình”.

Sam bi nguoi yeu lua anh 1
Sam từng bị người yêu lừa nhà, xe và tiền.

Cũng trong game show hẹn hò, Sam nhận được sự chia sẻ của đồng nghiệp khi tiết lộ từng bị đàn ông lừa tình, lừa tiền nhiều lần. Sam nói: “Tôi rất dễ tin người. Ai thương mình, tôi sẽ tin chết sống”. Vì quá tin, cô bị người yêu cũ lừa mất một căn nhà, xe hơi và khoản tiền lớn. Cô từng rơi vào cảnh vay ngân hàng để trang trải các khoản nợ.

Lắng nghe câu chuyện của đàn em, Trấn Thành nói: “Những lúc Sam yếu đuối tội nghiệp lắm. Nỗi buồn đến với Sam và ở lại rất lâu”.

Trong khi đó, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi đặt câu hỏi thẳng thắn với Ngô Kiến Huy: “Sau mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh, Huy đã yêu ai khác chưa?”. Sau ít phút im lặng, nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi sẽ chọn cách đối diện thẳng, không né tránh. Từ khi kết thúc mối tình đó, tôi chưa yêu ai”.

Sam bi nguoi yeu lua anh 2
Ngô Kiến Huy cho hay chưa yêu ai.

Câu trả lời của Ngô Kiến Huy cũng là sự phủ nhận những đồn đoán tình cảm trước đây. Hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh, giọng ca Truyền thái y từng vướng nghi vấn hẹn hò Kim Thành, hot girl Ribi Sachi. Cư dân mạng đặt nghi ngờ sau khi tìm ra những điểm giống như giữa các bức ảnh “check in” của nam ca sĩ và các bạn gái tin đồn.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác bộ phim Thiên sứ 99. Cặp ca sĩ đã trải qua 8 năm yêu đương nhiều sóng gió. Tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh xác nhận chuyện chia tay.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan