Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ?

Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ?

Cô Giáo Thảo, tên thật là Hoàng Thu Thảo. Là 1 hot girl mạng nổi lên từ những clip nhảy bỏng mắt trên các nền tảng tương tác giao lưu trực tuyến.Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ? Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ? Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ?

Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng, cùng khả năng nhảy múa cực kì “bỏng mắt”, cô nàng trở thành 1 “idol” mạng cực hot và sở hữu lượng fans hùng hậu. Thời kì đỉnh cao, cô nàng có thể cá kiếm từ 200 đến 300 triệu mỗi tháng. Không thể phủ nhận khả năng kiếm tiền giỏi của nàng hot girl này. Tuy nhiên, khi đang ở giữa đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo bỗng dừng lại và không còn live stream nữa, để lại rất nhiều dấu chấm hỏi trong lòng fans hâm mộ.

Chào Thảo, giữa xu thế live stream không ngừng phát triển hiện nay, bạn có tiếc không khi dừng lại sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao phong độ ?
– Tôi không cảm thấy tiếc nuối vì tuổi trẻ của mình đã sống hết mình với công việc này và trong tương lai sắp tới tôi muốn dành thời gian cho bản thân và những mối quan tâm khác hơn.

Thảo có dự định live stream trở lại trong tương lai không ? Nếu có, bạn có nghĩ việc nghỉ quá lâu sẽ trở thành rào cản của bản thân trong việc tiếp cận fans trung thành không ?
– Tôi chưa có ý định sẽ live stream trở lại sau này. Còn về việc nghỉ quá lâu có ảnh hưởng không thì tôi nghĩ tất nhiên là có. Nhưng điều đó không phải trở ngại lớn nhất với tôi. Tôi nghĩ cuộc sống ngoài công việc và sự nghiệp ra thì còn rất nhiều mối quan tâm khác đáng để mình bận tâm nữa. Như tình yêu, đam mê, sở thích, các mối quan hệ chất lượng, sức khoẻ, gia đình…

Việc dừng hẳn công việc này có ảnh hưởng đến thu nhập của bạn không ?
– Không ảnh hưởng quá nhiều vì ngoài công việc live stream ra tôi còn làm diễn viên múa, vũ công, sáng tạo nội dung số, kol, koc, nhận quảng cáo và làm mẫu ảnh nữa.Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ? Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ?

Tạm gác công việc qua 1 bên, chuyện tình yêu của Thảo hiện tại thế nào ?
– Hiện tại tôi vẫn đang độc thân.Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ? Từ bỏ “hào quang rực rỡ” ngành công nghiệp live stream khi đang ở đỉnh cao phong độ, hot girl Cô Giáo Thảo nói gì ?

Mẫu người đàn ông của Thảo là người như thế nào ? Thảo hẳn là 1 người có tiêu chuẩn bạn trai.
– Tôi có nhiều tiêu chuẩn lắm (cười). Tôi thích 1 người đàn ông châu á, to cao, biết chăm sóc bản thân 1 chút, có tập gym, có cơ bắp, ngoại hình ưa nhìn, quan trọng nhất là có thu nhập tốt hơn tôi và biết chiều chuộng tôi.

Hẳn là 1 người đàn ông trong mơ của rất nhiều cô gái. Cảm ơn Thảo về những chia sẻ trên. Mong rằng Thảo sẽ sớm live stream trở lại trong thời gian sớm nhất.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan