Nàng ca sĩ trẻ Như Mai Barbie tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7”

Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7”

Như Mai Barbie (Tên thật là Trần Thị Như Mai, sinh năm 1999), hiện đang là ca sĩ tự do biểu diễn tại các phòng trà. Cô nàng từng tham gia các chương trình truyền hình như: Sàn Đấu Ca Từ, Ca Sĩ Thần Tượng, Cho Phép Được Yêu và được khán giả biết đến rộng rãi hơn qua chiếc “Chị Ong Nâu Nâu” trên nền nhạc bắt tai thu về hàng triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok.Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7”

Mới đây, nàng ca sĩ trẻ chính thức quay lại với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua tập 3 “Song Ca Giấu Mặt”, là một chương trình hoàn toàn mới, ăn khách của đài THVL. Tại đây, Như Mai  Barbie đã có cơ hội giao lưu cùng nghệ sĩ Đại Nghĩa trình diễn ca khúc “Em Đẹp Nhất Đêm Nay.Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7”

Sắp tới đây, nàng ca sĩ thực lực này sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi “Người Kể Chuyện Tình” mùa 7. Như Mai chia sẻ với báo chí: “Người Kể Chuyện Tình” là chương trình quen thuộc, có tỉ lệ lượt xem cao nhất của đài Truyền Hình VĨnh Long. May mắn đã đến với Mai khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Đây cũng là cơ hội để Mai thử sức chính bản thân mình trong một chương trình âm nhạc chuyên nghiệp”Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Nàng ca sĩ trẻ Như Mai tiết lộ sẽ sớm trở lại với khán giả qua chương trình “Người Kể Chuyện Tình Mùa 7” Ngoài ra, đây cũng là lần đầu mai tham gia cuộc thi lớn về ca hát trên truyền hình, cô chia sẻ bản thân vừa vui mừng háo hức nhưng vẫn lo lắng vì đây là lần đầu thử sức với diễn xuất. “Mai muốn thử thách, chiến thắng bản thân, nỗ lực học hỏi mang đến khách giả những màn trình diễn mãn nhãn và tốt nhất.” cô chia sẻ.

Như Mai Barbie sỡ hữu vẻ ngoài xinh đẹp luôn được khán giả yêu quý vì có giọng hát nội lực, mang trong mình sự kính nghiệp, yêu nghề, luôn nỗ lực từng ngày mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất đến quý khán giả. Được biết, thông qua cuộc thi, Như Mai Barbie mong muốn khán giả sẽ ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh để nàng ca sĩ trẻ có thêm động lực thể hiện những màn trình diễn đầy màu sắc với những hình tượng khác nhau trên sân khấu.

Cẩm Tiên

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan