Phan Thảo – Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê

Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê

Phan Thảo hiện tại là một trong những dancer có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Cô hiện là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Dancer Phan Thảo (Lola Phan) tên thật là Phan Thị Thanh Thảo. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và thần thái cuốn hút. Đặc biệt, tài năng với nghệ thuật của cô được bộc lộ từ khá sớm và hiện tại Phan Thảo đang là dancer nổi tiếng liên tục được săn đón tại các sự kiện. Bên cạnh sự nghiệp dancer, Phan Thảo còn thành công với vai trò KOL, Tiktoker và người mẫu. Tài khoản Tiktok cá nhân của cô nàng đã đạt hơn 170 triệu người theo dõi và Phan Thảo liên tục nhận nhiều lời mời làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê
Hiện tại, Phan Thảo đang theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy. Tuy nhiên, cô nàng bật mí bản thân mong muốn sẽ được thử sức với hình tượng sang trọng, năng động trẻ trung…và biến hoá không ngừng để mang lại cho khán giả nhiều màu sắc hơn.Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê
Sự nghiệp thành công là vậy nhưng ít ai biết những khó khăn lúc mới vào nghề của cô nàng cũng nhiều vô số kể. Cô gái trẻ lựa chọn cháy hết mình với đam mê nghệ thuật mặc sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Phan Thảo chia sẻ: “Gia đình phản đối vì lo lắng mình theo nghề dancer sẽ có nhiều cám dỗ và bấp bênh. Làm cha mẹ ai cũng mong con mình có công việc ổn định. Cũng chính vì sợ ba mẹ lo lắng, Thảo đã cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được thành quả và chứng minh cho ba mẹ thấy con đường mình chọn là đúng”.Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mê Phan Thảo - Nàng dancer xinh đẹp, tài năng và cháy hết mình với đam mêHiện tại, gia đình đã chấp nhận và ủng hộ Thảo trong sự nghiệp. Cô nàng cho biết, hiện tại gia đình là động lực rất lớn để cô phát triển con đường theo đuổi đam mê của mình.
Đến với nghề dancer từ năm 2018, đến nay Phan Thảo đã có gần 5 năm gắn bó với sân khấu. Cô chia sẻ: “Nghề dancer đòi hỏi kỹ năng và sự kiên trì rất lớn. Mình luôn phải tập luyện không ngừng nghỉ để cơ thể dẻo dai và giúp cho những bước nhảy linh hoạt hơn. Những hôm nhiều show, hầu như mình phải nhảy liên tục. Do đó, Thảo rất quan tâm đến sức khoẻ và phải ăn uống đều độ để cơ thể có đủ sức khoẻ mà cống hiến cho nghệ thuật”.
Châm ngôn sống của nàng mẫu là “Nói điều hay, làm việc tốt, có lòng thiện”. Cũng chính vì lối sống lành mạnh, chuẩn mực, Phan Thảo nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp và khán giả. Mọi người xung quanh rất quý mến cô và dành lời khen cho tài năng cũng như cách sống của cô nàng.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan