Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag

Tưởng chừng như ngành thủ công đan lát đã đi vào quên lãng khi các mẫu túi xách da thiết kế đẳng cấp ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam, nhưng những chiếc túi đan lát thuần Việt vẫn tự hào giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng thế giới lẫn trong nước.

Trong đó, Ladan – “ngôi nhà” của những chiếc túi đan lát truyền thống đã phần nào giúp đưa câu chuyện về những chiếc túi sang một chương mới.

Ngày trước, những chiếc túi đan lát sinh ra từ các làng nghề thủ công truyền thống được giới trẻ Việt Nam cung kính và tôn trọng, nhưng lại thiếu đi sự gần gũi, thân thiện. Nhìn thấu sự tiềm năng của ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam, với mong muốn giữ vững nét đẹp đó, thương hiệu Ladan đã ra đời vào năm 2015. Khác với những chiếc túi đan lát được bán tại các khu lưu niệm, “ngôi nhà” Ladan tiên phong trong việc thiết kế những mẫu túi sáng tạo và hiện đại, kết hợp với kĩ năng đan lát của làng nghề để mang những chiếc túi đến gần hơn với người trẻ.

Cho đến hiện nay, việc kết hợp những chiếc túi đan lát mang âm hưởng truyền thống trong trang phục hiện đại hàng ngày không còn là chuyện xa lạ với các cô gái Việt. Nhờ kiểu dáng túi mới lạ với màu sắc trẻ trung, Ladan đã sớm chiếm được ưu thế trong lòng những cô gái trẻ hiện đại, trở thành phụ kiện không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 1.

Những chiếc túi đan lát với màu sắc sặc sỡ, và dáng túi to phù hợp cho những cô nàng công sở và dịp hàng ngày.

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 2.

Túi Ladan là phụ kiện phù hợp cho cả trang phục truyền thống hoặc cách tân.

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 3.

Chiếc vali đan lát của Ladan đích thị là item hot dành cho những dịp du lịch, đặc biệt là đi biển!

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 4.

Tưởng chừng như túi lá đan chỉ phù hợp với những cô nàng thuần Việt dịu dàng, nữ tính nhưng lại trông rất đẹp trong các bộ trang phục cá tính, phá cách và sexy.

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 5.

Có thể nói rằng, vẻ đẹp của những chiếc túi lá đan truyền thống đã vang xa và chạm đến trái tim của nhiều người tiêu dùng trên thế giới khi các thương hiệu fast fashion nước ngoài cũng bắt đầu trưng bày và bán những sản phẩm thuần Việt như thế này.

Thương hiệu túi đan lát Việt Nam: Tự hào đứng vững giữa thời đại designer bag - Ảnh 6.

Zara là một trong nhiều thương hiệu fast fashion nhanh chóng cập nhật xu hướng túi đan lát thủ công từ chất liệu tự nhiên, thuần Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Ladan đã sớm được thế giới quan tâm khi vài lần xuất hiện trên tạp chí quốc tế: cửa hàng Ladan được mệnh danh một trong những địa điểm cool nhất để mua sắm và tham quan của Sài Gòn (Theo SilverKris của Singapore Airlines), hay câu chuyện thú vị đầy cảm hứng của hai nàng founder Anna Phan và Thảo Đào được tạp chí Hive Life và Los Angeles Times truyền tải.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan