Phạm Thị Thùy Linh – Linh Candy nhân tố mới cho làng mẫu ảnh sexy Việt Nam

Người mẫu ảnh Phạm Thị Thùy Linh nhân tố mới cho làng mẫu sexy việt nam

Người mẫu ảnh Thùy Linh (Linh Candy) một gương mặt mới trong làng mẫu sexy với thân hình thanh mảnh và đầy gợi cảm.

 

Thùy Linh cô gái sinh năm 1996 sinh ra và lớn lên tại vùng đất An Giang với xuất phát điểm là idol cho app Bigo.

Người mẫu Thùy Linh cao 1m64 cân nặng 45kg  với số đo hình thể  80 – 57 –  83  cùng với gương mặt khả ái phối chút lạnh lùng đã tạo ra nét riêng cho xu hướng sexy của cô ấy.

Thùy Linh chia sẽ lý do bén duyên với nghề mẫu ảnh và đặc biệt là mẫu ảnh sexy :”Một lần tình cờ em có người bạn làm photographer, hai anh em đã cùng nhau hợp tác bộ ảnh đầu tiên nhưng không ngờ bộ ảnh được thích rất nhiều và sau đó được lan rộng. Em không nghĩ được nhiều show đến sau khi bộ ảnh được đăng tải”.

Sau đây, mọi người cùng nhau ngắm những bức ảnh trong bộ ảnh đã giúp Thùy Linh thổi một làn gió mới vào nghề mẫu ảnh.

Tính từ thời điểm Thùy Linh hoạt động trong nghề đến nay đã được hơn một năm. Thùy Linh với cá tính năng động đã có những bước đột phá và trưởng thành hơn qua bộ ảnh mới trong xuân năm 2019, mời mọi người cùng xem qua.

Khi hỏi về những dự định sắp tới trong nghề, Thùy Linh cho hay: “Dạ, nếu có cuộc thi phù hợp và trong khả năng của em thì em sẽ tham gia. Đặc biệt Linh còn đang có làm Vlog và may mắn sở hữu giọng đoc khá truyền cảm và bắt tai nên hứa hẹn có thể 2019 sẽ có những phát triển hơn về vấn đề này.”

Mọi người cùng theo dõi  bước tiến tiếp theo và những sản phẩm mới đầy ấn tượng táo bạo,và  không quên việc ủng hộ cho Thùy Linh nhé.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan