Hoa Hậu Nhí Đào Nguyễn Hồng Lam trở thành thí sinh đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Ngôi Sao Truyền Hình Thế Giới” sau 12 năm tổ chức.

“Ngôi sao truyền hình thế giới” được tổ chức lần thứ 12 tại Ai Cập với sự mong chờ của khán giả, cuộc thi bắt đầu từ 21/3/2019 và kết thúc 28/3/2019. Đặc biệt 2019 cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh được ghi tên vào danh sách tham gia. Đào Nguyễn Hồng Lam – Hoa Hậu Nhí Á Âu 2018 đã đánh dấu Việt Nam trên bản đồ cuộc thi Nghệ Thuật trên Thế Giới. 

Sau khi trải qua hai cuộc thi mang tầm cỡ Quốc Tế: Hoa Hậu Nhí Du Lịch Quốc Tế tại Philippin và Hoa Hậu Nhí Á Âu tại Georgea. Với sự cố gắng và quyết tâm Hồng Lam đăng quang ngôi vị Hoa Hậu trọng sự nể phục của mọi người. Hồng Lam đã trưởng thành và tỏa sáng không chỉ mang lại vinh quang cho bản thân mà cho cả tập thể Trung Tâm Ươm Mầm Tài Năng Hải Phòng và đất nước Việt Nam.

Vinh dự hơn nữa khi nhận được thông báo Đào Nguyễn Hồng Lam đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Ngôi sao truyền hình thế giới” với hai hạng mục: Tài năng nhảy múa và Nữ hoàng nhí Ai Cập. Hiện tại Hồng Lam đang trong giai đoạn tập luyện cường độ cao chuẩn bị cho phần tỏa sáng của mình trên sân khấu.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, Hồng Lam đã được chọn mặt gửi vàng cho một vai diễn của đài THVN – VTV 3 – quay tại Đà Lạt vào dịp đầu tháng 3. Đây là niềm tự hào cũng chính là động lực và không thể bỏ qua sự lo lắng. Bởi cô bé 6 tuổi phải làm việc với cường độ rất cao để đảm bảo chất lượng cho tất cả các hoạt động và quyết tâm vinh danh tại trường Quốc Tế.

Hiện tại cả ekip “Nhà Ươm” cùng Cô Nguyễn Thúy Hằng đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị trang phục, lên chiến lược hình ảnh và các phần thi cho Hồng Lam.

Cô Nguyễn Thúy Hằng cũng cho biết thêm: “Cho đến thời điểm hiện tại Hồng Lam là cô bé đại diện Việt Nam tham gia nhiều nhất các cuộc thi nhan sắc và tài năng nhí Quốc Tế, đồng thời cũng là đại diện mang lại nhiều giải thưởng nhất dành cho nền nhan sắc Việt.”

Khi được hỏi về các cuộc thi Hồng Lam cho biết: “Con muốn có nhiều vương miện và cúp trên toàn thế giới. Con hy vọng sẽ được nhiều giải thưởng tại những cuộc thi tiếp theo, để con làm nhiều việc ý nghĩa và đáp lại công ơn của Thầy Cô và ba mẹ con”.

Ba Mẹ Hồng Lam – đã ủng hộ và sát cánh với tất cả hành trình của cô bé

Với ước mơ cháy bỏng của cô bé 6 tuổi Đào Nguyễn Hồng Lam, gia đình Anh Chị Thủy (ba mẹ Hồng Lam) đã tạo mọi điều kiện để con thoả sức đam mê, luôn đồng hành và sát cánh bên con, nhìn Hồng Lam từng ngày một trưởng thành.

Mọi người cùng nhau cổ vũ cho Hồng Lam nhé!

Model: Hoa Hậu Nhí Á Âu – Đào Nguyễn Hồng Lam. 

Photo : Lion 8 Media

Make Up: Huyền Đỗ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan