Nữ diễn viên này từng “cãi lời” YG để đi làm Idol nhưng cuối cùng thì…

Nam Gyu Ri đã chọn con đường diễn viên thay vì ca hát đúng như lời “bố Yang” từng nói.

Nữ diễn viên Nam Gyu Ri vừa trở thành khách mời tham gia chương trình “Give Me A Meal” – show thực tế mà người nổi tiếng phải gõ cửa từng nhà dân để xin được… dùng chung bữa tối.

Nữ diễn viên “49 ngày” vốn xuất thân từ girlgroup SeeYa đã chia sẻ về cách mà mình trở thành 1 Idol: “Nhiều người đứng đầu các công ty nổi tiếng thường hay đến quán cà phê nơi tôi làm việc và họ thường có các cuộc họp quan trọng liên quan đến các album. Tôi từng nhìn thấy anh Lee Soo Man của SM, anh Yang Hyun Suk của YG và nhiều người nữa. JYP Entertainment lúc đó vẫn chưa thành lập đâu”.

Nữ diễn viên này từng cãi lời YG để đi làm Idol nhưng cuối cùng thì... - Ảnh 1.

Cô tiếp tục: “Thành thật mà nói, tôi cố tình làm việc ở quán cà phê đó vì nó ở ngay trước mặt các công ty lớn. Một ngày nọ, tôi đã thử tặng 10 ly cà phê với giá 7.000 won (tầm 145.000 VNĐ) nhằm gây sự chú ý. Tuy nhiên, họ cũng chẳng hứng thú gì với tôi. 

Kế hoạch tặng cà phê miễn phí thất bại, tôi liền chuyển sang cách viết hồ sơ của mình vào 2 mảnh giấy. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ đưa chúng cho SM và YG. Nếu cả 2 vẫn không chú ý thì tôi sẽ tự tay đưa hồ sơ của mình cho YG vì tôi đã nghe rất nhiều nhạc của công ty này từ khi họ trở nên lớn mạnh”.

SM Entertainment đã liên hệ với Nam Gyu Ri nhưng cô chỉ muốn đầu quân cho YG vì niềm đam mê Hip Hop. Tuy nhiên, Yang Hyun Suk đã nói với cô rằng: “Tôi nghĩ diễn xuất phù hợp với cô hơn là ca hát“. Nam Gyu Ri lúc đó đã không bỏ cuộc và được nhận làm thực tập sinh của YG nhờ thể hiện các điệu nhảy khá tốt. Dù sau đó không còn đồng hành cùng YG nhưng cô vẫn phát triển sự nghiệp Idol cùng nhóm SeeYa vào năm 2006.

Cuối cùng, sau 3 năm hoạt động với tư cách ca sĩ, Nam Gyu Ri quyết định tách nhóm và lựa chọn con đường diễn xuất làm hướng đi riêng đúng như lời “bố Yang” năm nào.

Nữ diễn viên này từng cãi lời YG để đi làm Idol nhưng cuối cùng thì... - Ảnh 2.

Nam Gyu Ri giờ là một cái tên khá thành công

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan