Nguyễn Trăm và “máu” yêu Áo Dài làm nên Hoa Khôi Áo Dài TPHCM 2019

Trong 2 ngày (2/3 và 3/3) vừa qua, một chương trình tôn vinh Tà Áo Dài Việt diễn ra hoành tráng tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ. Chương trình lễ hội Áo Dài TPHCM 2019 một chương trình Nghệ Thuật mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Chương trình kết thúc chọn ra được những gương mặt nổi bật trao gửi ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoa Khôi Áo Dài 2019 – Nguyễn Trăm

Gặp gỡ Hoa Khôi Áo Dài TPHCM 2019, và hành trình chinh phục đỉnh cao của Cô. Nguyễn Trăm là người con của miền Tây sông nước, đặc biệt sinh ra ở nơi nổi tiếng với Quốc Hoa của Việt Nam chính là Đồng Tháp. Từ đó cô luôn mang trong mình “máu” yêu Áo Dài.

Ba ngôi vị cao nhất tại Lễ Hội Áo Dài 2019

Nguyễn Trăm cho biết: “Lễ Hội Áo Dài là một hoạt động thường niên tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Chương trình thực sự là một sân chơi rất ý nghĩa và mang đậm tính truyền thống, bất kì ai cũng có thể tham gia, từ người lớn đến trẻ em. Có thể giới thiệu đến truyền thống văn hóa, hình ảnh chiếc áo dài của Việt Nam đến với tất cả mọi người.”

Nguyễn Trăm  – Mai Phương (Hoa Khôi Áo Dài 2018)

Nguyễn Trăm cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu chương trình “Lễ Hội Áo Dài Thành Phố ” năm đầu tiên em đã tham gia với tư cách là thí sinh, được giải Khuyến Khích thí sinh tham gia bình chọn qua ảnh. Những năm sau đó, em liên tục tham gia hàng năm các giải tập thể ở quận và cũng mang về cho quận giải khuyến khích bảng tập thể, riêng năm nay em muốn một lần nữa quay lại để dự thi với tư cách cá nhân.”

Có thể thấy, Cô chưa bỏ qua bất cứ một mùa nào của chương trình, sự quyết tâm và nổ lực của cô gái trẻ. Sau nhiều lần tham gia, Cô đều cho cô được những bài học kinh nghiệm đáng giá. Trở lại với mùa 6, với ý chí, sự quyết tâm, kinh nghiệm chiến trường kết hợp với sự tham mưu của các bậc tiền bối đã giúp Nguyễn Trăm chinh phục được Ban Giám Khảo đăng quang vị trí cao nhất tại cuộc thi.

Nét dịu dàng, thanh thoát của Nguyễn Trăm trong tà Áo Dài truyền thống

 

“Mặc dù sân khấu Lễ Hội Áo Dài, sàn diễn với em khá thân thuộc, nhưng đây là lần đầu tiên em hồi hộp khi mình đi đến cuối cùng của cuộc thi. Và dường như muốn nín thở vì tên mình không được xướng ở hạng mục nào, đến cuối cùng khi nghe được tên Trần Nguyễn Trăm được hô vang em thực sự vui đến mức không thể diễn tả, lúc ấy em chỉ nghĩ không biết mẹ ở nhà có xem được em lúc này hay không do mẹ em bệnh nên không đến cùng em tronng cuộc thi, thực sự  rất vui và hạnh phúc vì sự cố gắng của em đã có kết quả và em không phụ lòng những người đã tin tưởng em.” 

Giây phút Nguyễn Trăm được xướng tên với ngôi vị cao nhất

Trăm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tuấn Hải (Áo DÀi Tuấn Hải). Là một người anh đã cho em những lời khuyên và chỉ dạy cho em từng bước đi, từng lời nói cũng như thay đổi cho em một hình tượng thật thanh thoát để em có thể tiến vào cuộc thi và đăng quang ngôi vị cao nhất. Và cũng là người lo lắng cho em rất nhiều trong cuộc thi này, thực sự rằng em rất biết ơn anh Hải rất là nhiều. Một lần nữa em xin cảm ơn anh Hải đã giúp đỡ cho em.

Nguyễn Trăm cũng chia sẻ về định hướng trong tương lai, Cô muốn trở thành nhân vật truyền cảm hứng những nét Văn Hóa Dân Tộc Việt Nam đến cộng đồng. Tham gia nhiều chương trình của Thành Phố và tích cực hưởng ứng các phong trào một cách năng động nhiệt tình, tuyên truyền đến xã hội những giá trị đậm đà bản sắc dân tộc.

Cảm ơn Nguyễn Trăm về những chia sẻ, chúc bạn sẽ hoàn thành tốt vai trò và sứ mệnh của mình!

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan