Giày hoa cúc của G-Dragon có giá 14-16 triệu đồng tại Việt Nam

Ngày 25/11, thiết kế giày hoa cúc mới nhất của G-Dragon chính thức được ra mắt công chúng. Ở Việt Nam, Nike bán mẫu sneakers trên với giá hơn 5,8 triệu đồng tại trang web chính thức. Tuy nhiên, không nhiều người mua được giày vì trang web sập ít phút sau khi mở bán.

Vương Hiệu – một dân chuyên kinh doanh sneakers – chia sẻ với Zing: “Ở thời điểm hiện tại, giá thị trường tăng chóng mặt theo từng size. Do thị trường Nhật Bản chưa bán nên chủ yếu nguồn hàng đến từ Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc)”.

Anh cũng tiết lộ giá của đôi giày hoa cúc màu trắng là hơn 16 triệu đồng cho size nữ và hơn 14 triệu đồng cho size nam.

Nike G-Dragon anh 1
PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0 được đánh giá là một trong những mẫu giày hot nhất tháng 11. Ảnh: Vương Hiệu.

Dù web sập và hãng treo biển bán hết ngay sau khi truy cập, một số bạn trẻ vẫn may mắn đặt được Para-noise 2.0 với giá lên kệ.

Liên hệ với Nhật Huy – một người may mắn mua được giày qua web của Nike, anh cho biết: “Giống như mọi người, tôi vào web và có khi mua được, lúc lại không”.

Ngoài ra, Huy chia sẻ anh không chọn được đúng cỡ giày của mình. Bởi vậy, anh sẽ bán lại để mua đôi khác đúng size.

Về vấn đề “săn” giày qua web, seller Vương Hiệu nói: “Số lượng giày trên web khá ít. Những người mua được chủ yếu là dân kinh doanh. Họ biết cách canh và sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc. Tỷ lệ người bình thường mua được giá gốc rất thấp”.

Nike G-Dragon anh 2

Nike G-Dragon anh 3

Nhiều sao Hàn sớm sở hữu giày Para-noise 2.0. Ảnh: @hyunah_aa, @deejaysoda.

Bên cạnh đó, nam seller Việt dự đoán giá của phiên bản Para-noise màu trắng sẽ có xu hướng giảm, không thể lên đến mức hơn 20 triệu đồng. Sự xuất hiện của hàng early-release (giày đang trong giai đoạn hoàn thiện từ nhà máy) chính là lý do.

Trước khi giày chính thức được Nike cho ra mắt, hàng early-release có mặt trên thị trường với giá 12-14 triệu đồng. Giày có đầy đủ phụ kiện trừ hộp. Khá nhiều khách hàng đã chọn mua loại sản phẩm này.

“Tôi đánh giá cao phiên bản đầu tiên hơn. Tôi vẫn còn ôm mẫu giày đó để bán. Đôi Para-noise màu đen size 36 hiện có giá lên đến 25 triệu đồng”, Vương Hiệu tiết lộ.

Hiện tại, có khá nhiều các loại hàng giả trên các trang thương mại điện tử, giá dao động từ 550.000 đồng đến 1,4 triệu đồng.

Tại trang mua bán giày uy tín Stockx, Para-noise 2.0 được rao bán lại với giá 279-684 USD. Trong đó, size nữ càng nhỏ có giá càng cao.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan