Không ngại bị nhắc lại scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên đáp trả khi được hỏi: “Hút bóng cười có tệ nạn không?”

Trước một bình luận liên quan đến scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên chẳng ngại trả lời một cách thẳng thắn.

Trong suốt hai năm đương nhiệm, Kỳ Duyên từng vướng không ít những lùm xùm, thậm chí, trong đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2016”, người đẹp từng bị tước quyền xuất hiện và trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu. Kể từ đó đến nay, Kỳ Duyên tích cực xây dựng hình ảnh tích cực, miễn nhiễm với các scandal và chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, bức hình của cô nhận được nhiều lời khen ngợi tới thân hình khỏe khoắn, thon thả của người đẹp. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là một bình luận nhắc lại scandal hút bóng cười của cô năm nào: “Thổi bóng có tệ nạn không chị?”. Có vẻ như sau nhiều lần im lặng thì lần này, Kỳ Duyên đã không còn ngại việc lên tiếng. Cô đáp: “Có em nhé, nên bỏ em nhé”.

Không ngại bị nhắc lại scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên đáp trả khi được hỏi: Hút bóng cười có tệ nạn không? - Ảnh 1.

Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bị một tài khoản “nhắc khéo” lại scandal hút bóng cười năm nào. Ngay sau đó, nàng Hậu đã có lời đáp trả đầy thẳng thắn và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Không ngại bị nhắc lại scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên đáp trả khi được hỏi: Hút bóng cười có tệ nạn không? - Ảnh 2.

Trước đây, HLV “Siêu mẫu Việt Nam” từng thẳng tay “block” một cư dân mạng kèm lời phản pháo cực “gắt” khi bị chê bai phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Không ngại bị nhắc lại scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên đáp trả khi được hỏi: Hút bóng cười có tệ nạn không? - Ảnh 3.

Hình ảnh không đẹp trong quá khứ đang được Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan