Lần đầu khoe hàng hiệu, “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” Đỗ Mỹ Linh đã thoát “nghèo”?

Sau 3 năm đăng quang, đây là lần đầu tiên Hoa hậu được mệnh danh “nghèo nhất trong các Hoa hậu Việt” khoe một món đồ xa xỉ.

Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến du lịch dài ngày tại châu Âu. Hoa hậu cập nhật khá nhiều hình ảnh về những nơi mình đi qua tại Pháp và Anh. Nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất không phải những bức hình danh lam thắng cảnh của Paris hay London. Sự chú ý đổ dồn vào chiếc vòng tay hàng hiệu mà Mỹ Linh chụp cận cảnh.

Lần đầu khoe hàng hiệu, Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã thoát nghèo? - Ảnh 1.

Không khó để nhận ra, bức ảnh này được Hoa hậu khoe có chủ đích. Dù giá trị chiếc vòng không quá đắt đỏ so với những chiếc túi xách tiền tỷ hay giày trăm triệu mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đang dùng, song đây lại là món đồ hiệu đầu tiên mà Đỗ Mỹ Linh công khai sở hữu với công chúng.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhà thiết kế Đỗ Long còn nhận xét cô là “Hoa hậu nghèo nhất trong các Hoa hậu”.

Lần đầu khoe hàng hiệu, Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã thoát nghèo? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, có vẻ như điều này đã bắt đầu thay đổi. Nhất là khi trong chuyến du lịch châu Âu đang diễn ra, Hoa hậu thường xuyên check in những địa điểm, nhà hàng xa hoa bậc nhất.

Cũng từ khi trao lại vương miện cho Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh có sự lột xác về ngoại hình. Cô bắt đầu d

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan