MẪU NHÍ XALAKA CLUB HOÁ THÂN XUẤT SẮC TRONG CONCEPT “NHỮNG CÔ GÁI H’MONG” DO CHỦ NHIỆM CLB THIẾT KẾ.

MẪU NHÍ XALAKA CLUB TRONG CONCEPT “NHỮNG CÔ GÁI H’MONG”

Trước thềm họp báo công bố cuộc thi “Thử tài siêu mẫu nhí Việt Nam 2019” Chủ nhiệm Xalaka Club tổ chức thêm nhiều hoạt động ngoài lề nhằm giúp các bạn đang hoạt động tại CLB có thêm những kinh nghiệm cho cuộc thi.

Á QUÂN 2: HƯƠNG LY – Thử tài siêu mẫu nhí Việt Nam mùa 1.

Hương Ly cho rằng: Là mẫu nhí không chỉ có ngoại hình đẹp, catwalk chuyên nghiệp mà á quân Hương Ly còn tạo dáng xuất sắc, diễn xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt trong concept H’mong lần này của Phương Thảo, Hương Ly đã lột tả được nét đẹp của một cô gái dân tộc cũng như Hồn của bộ trang phục.

Sau 1 năm đăng quang ngôi vị Á Quân 2 Thử tài siêu mẫu Nhí Việt Nam, Hương Ly đã lột xác tự tin và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. sau thời gian rèn luyện đã giúp cô bé trở nên bản lĩnh hơn trước những khó khăn thử thách.

Concept H’Mong là một trong những hoạt động với mục đích giúp các bạn nhỏ hiểu thêm về nét văn hoá của 54 dân tộc Việt Nam. Các mẫu nhí của Xalaka đã hoàn thành xuất sắc tinh thần của Bộ Sưu Tập và gây sốt giới mẫu Hà Thành với chính những bộ trang phục mang đậm nét dân tộc H’Mong từ đường nét cho đến kiểu dáng.

Trao đổi với Ekip, được biết từ việc lên ý tưởng đến trang phục đều do một tay Cô Phương Thảo – Chủ Nhiệm CLB xalaka chuẩn bị. Và một điểm vô cùng bất ngờ, từng bộ trang phục của concept điều do chính tay Cô Phương Thảo vẽ mẫu, chọn vải, may và đính từng phụ kiện trên đó. Thông tin này đã khiến tất cả mọi ngừoi không khỏi bàng hoàng và cả những NTK thường xuyên làm việc cùng Cô không khỏi sửng sốt.

Miss Phương Thảo – Chủ nhiệm CLB Xalaka – ngừoi đã thiết kế trang phục và tạo nên concept cho bộ ảnh

Phương Thảo chia sẻ: “Tôi không phải là NTK, Tôi chỉ mong muốn tự tay mình làm cái gì đó cho các con thân yêu đang sinh hoạt trong CLB của mình. Từ bé, Tôi đã rất thích vẽ và thiết kế thời trang. Tôi vẫn nhớ lúc còn nhỏ mẹ cho tôi tiền ăn sáng nhưng tôi không ăn, để tiền mua giấy về vẽ,kín cả 4 bức tường phòng của tôi đã kín mít tranh vẽ của tôi (cười). Mặc dù các tác phẩm đó không hẳn là đẹp nhưng vì yêu thích nên tôi cứ vẽ và thiết kế các bộ váy mà tôi hay nghĩ ra.Thậm chí từ lớp 8 tôi đã không muốn mặc những trang phục giống người khác, Tôi tự vẽ ra và cùng mẹ đi mua vải về để đi may. Đến bây giờ vẫn vậy, vẫn hay sưu tầm các mẫu,sau đó thiết kế riêng cho mình để mình mặc. Nhiều chị em cũng hỏi là “Em có thể cho chị địa chỉ em mua trang phục không?” Nhưng tôi chỉ cười và bảo: “Đồ này là của em thiết kế ạ”. Tôi không thích đụng hàng (cười). CONCEP H’mong này tôi thiết kế cho các học viên đang theo học khóa học mẫu nhí trong CLB của tôi. Tôi vui lắm vì công sức và tâm huyết của mình đã được đón nhận,các mẫu nhí chụp concept này thì diễn lại quá tốt nữa. Mong rằng mọi người luôn ủng hôm để tôi có thể cao nhiều bất ngờ hơn cho tất cả các con.”

Xalaka Club chính là nơi để các bạn nhỏ chắp cánh đam mê nghệ thuật của mình. Tại CLB có những thầy cô hướng dẫn tất cả các kỹ năng từ mẫu ảnh đến catwalk, dạy nhảy cho các bé từ 4 đến 14 tuổi. Giúp các bé rèn luyện bản thân mình nhiều hơn thông qua các cuộc thi và hoạt động thực tế.

Có thể thấy các bạn mẫu nhí đã thể hiện một cách hoàn hảo ý nghĩa cũng như những nét đặc trưng của bộ trang phục. Đông thời cũng tạo nên một xu hướng mới cho các bạn nhỏ, trang phục dân tộc Việt Nam không chỉ là Áo dài, bên cạnh đó còn có rất nhiều dân tộc khác với những trang phục vô cùng độc đáo. Concept không chỉ thể hiện được vẻ đẹp của trang phục mà còn thể hiện nét đẹp văn hoá giúp tuyên truyền những giá trị tinh thần một cách sâu sắc nhất.

Trong thời gian sắp đến cùng chờ đón những hoạt động mới lạ và bùng nổ của Xalaka Club dành cho các bạn mẫu nhĩ hoạt động tại CLB và cả những bạn không hoạt động muốn tham gia. Với mục tiêu tạo sân chơi chuyên nghiệp và ý nghĩa dành cho các bạn mẫu nhí.

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan