Bỏng mắt với vóc dáng “đồng hồ cát” của “hot girl siêu thị”

Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Dật Nhu chính là cô gái đang gây bão trên MXH TQ với những hình ảnh khoe vóc dáng bốc lửa khi đi siêu thị.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Trong mấy ngày vừa qua, trên Weibo lan truyền hình ảnh một cô gái sở hữu dáng vóc chữ S cực chuẩn. Mặc dù mặc kín nhưng hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của cô nàng đang dạo bước trong siêu thị đã lập tức thu hút sự chú ý.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Nhiều người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình chữ S cực phẩm của cô nàng và truy tìm danh tính. Rất nhanh tên tuổi của ‘hot girl siêu thị’ đã được tìm ra và đó không ai khác là Dật Nhu. Cô nàng là một trong những hot girl mới nổi được đông đảo người dân xứ tỷ dân quan tâm, chú ý.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Theo thông tin trên trang cá nhân, Dật Nhu hiện là người mẫu và đang sinh sống ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô nàng nổi tiếng với thân hình chuẩn đồng hồ cát vô cùng tuyệt mỹ và gương mặt xinh đẹp như búp bê.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Đa số người hâm của Dật Nhu đều cho rằng, cô nàng đúng chuẩn ‘mặt học sinh thân hình phụ huynh’ bởi khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương nhưng dáng vóc lại vô cùng nóng bỏng.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Đa số người hâm của Dật Nhu đều cho rằng, cô nàng đúng chuẩn ‘mặt học sinh thân hình phụ huynh’ bởi khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương nhưng dáng vóc lại vô cùng nóng bỏng.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Hiểu rõ lợi thế của mình, Dật Nhu thường xuyên chọn những trang phục và phối đồ sao cho phô diễn hết body gợi cảm của mình nhất có thể.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Trước đó, ‘hot girl siêu thị’ từng gây sốt khi diện váy hồng dài ôm sát cơ thể khỏe body cực phẩm tại một quán ăn.Bỏng mắt với vóc dáng "đồng hồ cát" của "hot girl siêu thị"

Hay như lần diện sườn xám, vẻ đẹp vừa thanh thuần vừa gợi cảm của Dật Nhu cũng giúp cô thu về lượt like khủng.

Dù là một trong những hot girl thế hệ mới nhưng có thể thấy Dật Như đang càng ngày càng hút fan. Trên Weibo cá nhân, Dật Nhu có 12 nghìn người theo dõi. Số lượng người hâm mộ của cô nàng tăng nhanh, mọi động tĩnh đều được chú ý.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan