TRỊNH THÙY TRANG-TRANG NƠ CÔ NÀNG MODEL GỢI CẢM Ở TUỔI ĐÔI MƯƠI

Trịnh Thùy Trang- Trang Nơ. Cô nàng thế hệ 2K quê ở Thái Bình, là cái tên gây nhiều chú ý trên mạng xã hội và làm mẫu ảnh. Với gương mặt ưa nhìn và đôi mắt to tròn mộng mơ,cô sở hữu chiều cao 1m68 và số đo hình thể lần lượt là 88-62-90 (cm).

Trang nơ chia sẻ: “Tôi bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 16 tuổi, làm mẫu được 1 năm, là nhân vật chính trong nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng. Trong đó, Tôi thường xuyên chụp hình nội y gợi cảm, mong manh. Điều này khiến Tôi nhận phải nhiều lời dị nghị, chê bai khó nghe như phản cảm, khoe thân quá đà. “

Đứng trước các ý kiến tiêu cực, Trang Nơ cho rằng: “Thực tế thì Tôi đã đủ tuổi để quyết định bản thân có thể làm gì và chịu trách nhiệm trước những quyết định đó. Nói là tôi không quan tâm đến những lời nhận xét thì không phải. Tôi có đọc hết nhưng cuộc đời của tôi, tôi muốn làm những gì mà mình không thấy sai.”

Có dáng vóc thon thả nên Trang Nơ rất tự tin khi lên hình. Còn về gương mặt, cô luôn chú ý trang điểm một chút cho tươi tắn. Cô không quên dành thời gian rảnh tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và duy trì ngoại hình săn chắc, cân đối.
Chia sẻ và định hướng công việc tương lai mình là làm mẫu nội y, cô cho hay: “Tôi nhận làm mẫu nội y về cơ bản là vì thấy body mình ổn, mình tự tin. Chỉ vậy thôi!”

Trang Nơ chụp ảnh gợi cảm có chừng mực, không nhận chụp ảnh phản cảm. Cô luôn biết điểm dừng của ranh giới giữa gợi cảm và dung tục. Cô định hướng phong cách bản thân theo hướng sexy và cá tính. Tức là ngoài trang phục khoe đường cong hình thể, cô cũng sắm cho mình áo thun, phông, unisex thoải mái. Cô cho biết bản thân theo đuổi điều này đã được 1 năm.
Với bạn bè đồng trang lứa thì cô già dặn hơn đôi chút nhưng sâu bên trong đôi mắt vẫn ánh lên sự ngây thơ của cô gái mới lớn. Với sự đam mê cô chỉ tập trung cho sự nghiệp sắp tới của mình, muốn cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật và khẳng định tên tuổi trong tương lai.một cô gái có nhiều hoài bão và hứa hẹn có nhiều đột phá sắp tới để mọi người đón nhận.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan