Đây là kết quả khi nhà hàng cho khách tự chọn nhân hamburger: bánh cao ngất gần 20 miếng thịt

Một nhà hàng cho phép tự thiết kế hamburger tuỳ thích, không ngờ khách thích “xôi thịt” đến mức tạo ra chiếc bánh với gần 20 miếng thịt cùng phô mai ngập ngụa.

Nếu một chiếc bánh hamburger chỉ với một miếng thịt không đủ để thoả mãn bạn, nhưng bạn lại không muốn gọi 2 – 3 cái thêm vì bạn chỉ muốn thịt nhiều hơn thôi, thì hãy đến với nhà hàng Burger Boss ở California, nơi bạn “làm chủ số phận” chiếc hamburger của mình.

Nhà hàng cho phép thực khách tự điều chỉnh chiếc hamburger của mình.

Đúng với cái tên, Burger Boss cho phép bạn làm “boss” bằng cách tự thiết kế order theo ý thích. Với hình thức hamburger tự chọn này, bạn không cần phải lưu ý dài dòng với phục vụ rằng mình không ăn được cái này, cái kia, hay thêm bớt món này món nọ. Bạn có thể tự điều chỉnh mọi thứ từ kiosk công nghệ cao của quán – nơi cho phép bạn chọn lựa các loại topping và nhân hamburger.

Một điểm đặc biệt ở đây quán không hề giới hạn phần nhân bạn có thể chọn. Bạn có thể chọn 1, 2, 3 hay… 20 phần thịt cùng vô số các loại nhân khác như phô mai, rau củ, nước sốt. Có nhiều loại thịt như bò, gà và các lựa chọn chay như thịt chay đậu đen. Thậm chí, bạn có thể kết hợp nhiều loại nhân khác nhau nếu bạn thích. Nhiều thực khách đã kết hợp thịt gà và thịt bò cùng nhiều loại phô mai khác nhau.

Đây là kết quả khi nhà hàng cho khách tự chọn nhân hamburger: bánh cao ngất gần 20 miếng thịt - Ảnh 2.
Đây là kết quả khi nhà hàng cho khách tự chọn nhân hamburger: bánh cao ngất gần 20 miếng thịt - Ảnh 2.

Đặc biệt, bạn có thể chọn không giới hạn phần nhân, từ 1, 2 và thậm chí là… 20 miếng thịt.

Nhiều khách hàng đã lấy làm thú vị và thử gọi thật nhiều nhân thịt, một số còn kinh ngạc nói: “tôi không biết cái này có điểm dừng/giới hạn không nữa!”

Trong thực tế, bạn có thể gọi một chiếc hamburger với hơn 20 miếng thịt cao ngất ngưởng. Chiếc hamburger sẽ có hình dạng là những miếng thịt chất chồng cùng phô mai nóng hổi, được kẹp giữa hai miếng bánh mì thoạt hình hết sức “mong manh”. Mặt khác, điều này cũng áp dụng với các món nhân còn lại. Ví dụ như nếu bạn không thích thịt lắm, mà thích phô mai, thì bạn cũng có thể tạo ra một chiếc hamburger với… 100 lát phô mai khác nhau! Hoặc những ai thích ăn rau củ cũng có thể cho nhiều hơn là chỉ một vài miếng bắp cải như hamburger truyền thống.

Đây là kết quả khi nhà hàng cho khách tự chọn nhân hamburger: bánh cao ngất gần 20 miếng thịt - Ảnh 3.
Đây là kết quả khi nhà hàng cho khách tự chọn nhân hamburger: bánh cao ngất gần 20 miếng thịt - Ảnh 3.

Thành phẩm tháp hamburger với hơn mười mấy miếng thịt cùng phô mai ngập ngụa.

Về hương vị, Burger Boss đã được đề cử là “Best Burgers” (Bánh hamburger tuyệt vời nhất) trong nhiều năm tại khu vực Nam California và được nhiều thực khách đánh giá cao. Nếu có bao giờ đi du lịch California (Mỹ), bạn có muốn ghé thăm thử nơi này và tự tạo cho mình một chiếc bánh cao ngất toàn thịt là thịt hay không?

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan