Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng… Kit Kat

Người Nhật “u mê” Kit Kat đến mức làm ra cả socola vị… thuốc chữa ho như thế này đây!

Từ trước đến giờ, Kit Kat Nhật Bản vẫn luôn được biết đến như một hãng bánh kẹo vô cùng sáng tạo với đủ tất tần tật các vị mà bạn có thể nghĩ ra trên đời. Từ những vị rất bình thường như matcha, quýt, dâu, đậu đỏ… cho đến các vị khó tưởng tượng nổi như vị hải sản và vị… nước tương Nhật.

Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 1.
Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 1.

Kit Kat vị hải sản và vị nước tương.

Thậm chí, hãng còn sáng tạo đến mức chế ra Kit Kat vị khoai lang nướng và vị cheesecake – cả hai vị này đều… nướng lên ăn được hệt như khoai và cheesecake thứ thiệt!

Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 2.
Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 2.

Kit Kat cheesecake và khoai lang nướng có thể nướng được bằng lò vi sóng.

Những tưởng đấy đã là sáng tạo lắm, nhưng Kit Kat Nhật Bản lại chứng minh cho khách hàng thấy rằng sáng tạo là không giới hạn, khi cho ra đời sản phẩm Kit Kat mới: vị thuốc ho cough drops. Cough drops hay còn gọi là siro thuốc ho cho trẻ em, thường được làm từ mật ong, chanh và nhiều loại thảo dược giúp chữa viêm họng. Chuyện như thế mà Kit Kat cũng nghĩ ra được, khiến cho nhiều người phải “cạn lời”.

Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 3.

Hình ảnh thông báo về sản phẩm mới vị thuốc chữa ho trên twitter của Kit Kat Nhật Bản.

Trong một thông báo trên trang Twitter chính thức, hãng đã vô cùng tự hào giới thiệu về sản phẩm độc đáo lần này, kèm theo hashtag là “Những điều ước về Kit Kat sẽ luôn thành sự thật”, thể hiện sự “vi diệu” và tinh thần “chỉ cần bạn nghĩ ra được thì chúng tôi làm được”.

Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 4.
Hết nói với sự cuồng Kit Kat của người Nhật: chữa viêm họng bằng... Kit Kat - Ảnh 4.

Phiên bản Kit Kat vị thuốc ho độc đáo.

Theo như thông tin trên bao bì thì mỗi thanh Kit Kat có chứa khoảng 2.1 % thành phần thuốc chữa ho, được pha chế cùng socola. Theo trang Newsweek thì món Kit Kat này được sản xuất dành cho fan bóng đá, “trình làng” ngay đợt FIFA World Cup năm 2018 khi đội tuyển Nhật Bản đấu với Úc. Nhà sản xuất cho hay rằng đây là món snack bạn có thể ăn để vừa giữ năng lượng vừa làm thông cổ họng để có sức mà… gào thét cổ vũ cho đội nhà. Đó cũng là lý do vì sao trên bao bì lại mang hình ảnh của một bình luận viên bóng đá nổi tiếng Nhật Bản – Yasutaro Matsuki.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan