Lê Thị Vân Anh – “Từ giáo viên mầm non đến Á Quân Miss Sexy Model”.

Lê Thị Vân Anh được biết đến với ngôi vị Á Quân của cuộc thi Miss Sexy Model 2018. Sở hữu gương mặt đẹp và body quyến rũ cùng với niềm đam mê Nghệ Thuật đã giúp cô dần khẳng định bản thân mình trong lĩnh vực này. 

Á Quân Vân Anh tại sự kiện ra mắt dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”

Sau khi đăng quang, Vân Anh trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của những sự kiện lớn. Mỗi khi xuất hiện là một phong cách khác nhau, khi thì sexy quyến rũ hết mực, khi lại dịu dàng như một công chúa.

Mới đây, Á Quân Vân Anh vừa trở lại buổi lễ ra mắt dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019” cùng với Quán Quân, và Á Quân Miss Sexy Model 2018 trở thành cầu nối, người truyền cảm hứng cho các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Những nhân vật truyền cảm hứng cho Miss Sexy Model 2019

Vân Anh chia sẻ: “Trước đây Vân Anh là cô giáo Mầm Non, nhưng đam mê nghệ thuật mà lại theo phong cách sexy. Tuy nghiên, Với quan điểm đại đa số Sexy là không tốt và đặc biệt hơn với nghề Giáo Viên cần phải giữ cái gọi là Thuần Phong Mỹ Tục của Việt Nam. Vân Anh biết đến cuộc thi và tham gia như tiếp thêm động lực để mình bước trên con đường mình chọn, bởi vì phong cách vẻ bề ngoài không đánh giá được một con ngừơi”. 

 

Cô giáo ngày càng hoàn thiện ngoại hình cũng như phong cách và sự tự tin 

Phải nói, theo đuổi đam mê không bao giờ là dễ dàng và thuận lợi cả. Vượt qua dư luận chính là lúc bạn khẳng định được giá trị của bản thân mình.

Tại sự kiện, Vân Anh kêu gọi các bạn đam mê, mạnh dạn đăng ký tham gia và cố gắng nổ lực hết sức mình để toả sáng.

Vân Anh hội ngộ cùng Quán Quan Phương Anh và BTC

Trong buổi lễ ra mắt, Vân Anh cùng các thí sinh xuất sắc nhất Miss Sexy Model 2018 và Ban Giám Khảo, Ban Huấn Luyện Miss Sexy Model 2019 trình diễn mở màn, ra mắt BST “Giấc Mơ Thiên Thần” của NTK Tạ Linh Nhân.

Cùng các ngừoi đẹp và NTK Tạ Linh Nhân trong BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

Vân Anh hội ngộ cùng những nhân vật quyền lực của mùa 2019 trên thảm đỏ. 

Cùng chúc cho Á Quân Vân Anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình. Chúc “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019” thành công rực rỡ.

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan