Hai công chúa Italy mặc đẹp như ngôi sao

 

cong chua mac dep anh 1
Theo Wolipop, Công chúa Maria Carolina và Maria Chiara thuộc dòng dõi quý tộc House De Bourbon-Two Sicilies mới nổi lên nhờ thường xuyên đăng ảnh du lịch xa hoa, ăn mặc sành điệu. Cả hai hiện có những định hướng rõ ràng để dấn thân vào lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Ảnh: @chiaradebourbon.
cong chua mac dep anh 2
Bên cạnh các sự kiện từ thiện, Maria Carolina (17 tuổi) cũng thường xuyên cùng cha mẹ đến các bữa tiệc sang trọng khi còn nhỏ. Cô cũng làm người mẫu cho Chopard, Dolce & Gabbana và xuất hiện trong bộ phim đóng chung với Nicole Kidman. Ảnh: @carolinadebourbon.
cong chua mac dep anh 3
Trong tương lai, cô muốn học tại Đại học Nghệ thuật New York (Mỹ) để theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Carolina hiện là đại sứ cho Passion Sea – dự án thúc đẩy bảo vệ hệ sinh thái biển và đại dương. Nhờ hoạt động tích cực và có phong cách sành điệu, cô từng xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí SoirMag, cô tiết lộ mình đã tự học tại nhà 6 thứ tiếng. Ảnh: @carolinadebourbon.
cong chua mac dep anh 4

cong chua mac dep anh 5

cong chua mac dep anh 6

cong chua mac dep anh 7

Giống như tình yêu thiên nhiên, Carolina thường chuộng trang phục thêu, in họa tiết hoa lá thể hiện nét phóng khoáng. Vì muốn khoe bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ, cô thường ưu tiên váy áo trễ vai hay thiết kế hai dây. Ảnh: @carolinadebourbon.
cong chua mac dep anh 8
Xuất hiện tại các thảm đỏ danh giá ở Paris (Pháp), Rome (Italy), Maria Chiara (15 tuổi) bắt đầu được chú ý từ tháng 11/2019. Chiara yêu thời trang, make up và muốn tên tuổi của mình được biết đến nhiều hơn trên khắp thế giới. Nếu chị gái Carolina thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, cô lại trung thành với phong cách thanh lịch pha lẫn nét hoài cổ. Ảnh: @chiaradebourbon.
cong chua mac dep anh 9

cong chua mac dep anh 10

Trên trang cá nhân thu hút gần 60.000 lượt theo dõi, cô thường khoe những bộ trang phục do mình tự thiết kế. Trắng, đen, xanh dương là các tông màu được cô yêu thích. Ảnh: @chiaradebourbon.
cong chua mac dep anh 11
“Thực sự rất khó phân biệt hai chị em. Chiara có vẻ đẹp hiền dịu”, “Mới 15 tuổi nhưng cô ấy có thần thái của người mẫu chuyên nghiệp”, “Hy vọng chị em họ sẽ theo đuổi con đường thời trang. Với sắc đẹp này, họ sẽ được lòng rất nhiều nhà mốt”… là những lời nhận xét dành cho hai nàng công chúa Italy. Ảnh: @chiaradebourbon.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan