Chương Tử Di diện đầm xuyên thấu, đẹp lấn át dàn mỹ nữ ở bế mạc Cannes

Nữ diễn viên 40 tuổi đẹp lộng lẫy trong thiết kế váy đính cườm màu nude nhã nhặn. Cô được khen ngợi sở hữu nhan sắc lấn át dàn mỹ nhân Âu-Á có mặt trong lễ bế mạc LHP Cannes.

Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 1
Ngày 25/5 (giờ địa phương), lễ bế mạc LHP Cannes đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Trong số những ngôi sao châu Á xuất hiện tại sự kiện, Chương Tử Di nhận được sự ưu ái đặc biệt của truyền thông quốc tế. Cô là người đẹp quen mặt tại LHP danh giá nhất nước Pháp.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 2
Nữ diễn viên 40 tuổi lựa chọn bộ váy dáng bồng, được làm từ lụa màu nude nhã nhặn và đính cườm tỉ mỉ. Trong bộ váy bồng bềnh, Chương Tử Di trông thu hút và sang trọng như công chúa.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 3
Truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên họ Chương. Vẻ đẹp của cô được cho là lấn át cả các người đẹp Âu Mỹ có mặt trong buổi lễ.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 4
“Thánh cô ma giáo” Hứa Tình cũng góp mặt trong buổi bế mạc LHP Cannes lần thứ 72. Cô mặc bộ váy trắng đơn giản nhưng không kém phần thu hút.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 5
Thần thái sang chảnh và nhan sắc mặn mà, sắc sảo của Hứa Tình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Với khuôn mặt trẻ trung, hiếm người tin “Thánh cô đẹp nhất màn ảnh” đã tròn 50 tuổi.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 6
Elle Fanning tươi cười rạng rỡ trên thảm đỏ. Cô lựa chọn thiết kế màu nude và đính cườm khá giống Chương Tử Di. Tuy nhiên, bộ váy của Fanning có kèm chiếc áo choàng trong suốt khiến trang phục trông lãng mạn, bay bổng hơn.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 7
Ở LHP Cannes lần thứ 72, Elle Fanning đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. Cô là vị giám khảo trẻ tuổi nhất năm nay.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 8
Sistine Rose Stallone – con gái của tài tử Sylvester Stallone – gây chú ý vì nhan sắc nổi bật. Trong khuôn khổ Cannes 2019, cô gái 21 tuổi thường theo cha và mẹ tham dự các buổi ra mắt tác phẩm điện ảnh. Sistine Rose Stallone cũng theo đuổi nghiệp diễn nhưng chưa tạo được dấu ấn.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 9
Ngôi sao người Tây Ban Nha Paz Vega xinh đẹp trong thiết kế voan xếp tầng kín đáo. Cô nhận được lời khen ngợi vì nhan sắc thu hút, mặn mà.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 10
Emily Beecham nhận giải Cành cọ vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Vai diễn trong tác phẩm Little Joe giúp người đẹp 35 tuổi giành được danh hiệu cao quý.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 11
Đạo diễn Bong Jun Ho và tác phẩm Parasite lập kỳ tích cho ngành điện ảnh Hàn Quốc khi nhận giải Cành cọ vàng cho Tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất. Trang Polygon nhận xét Parasite có sức hút kỳ lạ, có thể khiến khán giả phải xem đi xem lại nhiều lần.
Chuong Tu Di dien dam xuyen thau, dep lan at dan my nu o be mac Cannes hinh anh 12
Đạo diễn Bong Jun Ho chia sẻ vinh dự với nam diễn viên chính Song Kang Ho. Tại Hàn Quốc, Song Kang Ho được gọi là “ông hoàng phòng vé” khi đa số phim có sự góp mặt của ông đều lọt top những phim ăn khách nhất lịch sử. Ông được coi như “tem bảo chứng” cho chất lượng của tác phẩm điện ảnh xứ kim chi.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan