‘Mê cung’ tập 10: Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) bị truy sát

Lam Anh bị chính em trai cùng cha khác mẹ của mình truy sát sau khi cô được ông Vương để lại cho số lượng lớn tài sản.

Tập 10 của Mê cung phát sóng tối 23/5 tiếp tục câu chuyện về Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) và thân thế bất ngờ của cô. Theo đó, ông Lê Vương – cha đẻ mới xuất hiện của cô – đột ngột qua đời. Đám tang của ông Vương cũng kỳ quặc và “có một không hai”.

Tổng số tài sản ông Vương để lại là hơn 200 tỷ, trong đó, 20% dành cho vợ, 60% dành cho Thịnh (Đỗ Duy Nam) – con trai ông Vương, và 20% còn lại là phần Lam Anh. Chính việc này đã khiến Lam Anh bị bắt cóc mang tới đám tang của ông Vương. Hàng loạt rắc rối cũng kéo theo sau đó.

'Me cung' tap 10: Lam Anh (Hoang Thuy Linh) bi truy sat hinh anh 1
Lam Anh bị truy sát.

Ngoài ra, việc 20% chia cho một người có phần lạ lẫm cũng khiến mẹ con Thịnh không khỏi bức xúc. Vợ ông Vương đã bắt Lam Anh ở lại chịu tang 49 ngày bố mất, nếu không sẽ vĩnh viễn bị gạch tên ra khỏi gia phả và nhận hình phạt nặng nề hơn.

Trước lời đe dọa của bà ta, Lam Anh được Đông Hòa (Việt Anh) khuyên nên để anh làm đại diện chuyển giao tài sản cho vợ ông Vương và Thịnh. Chính Khánh (Hồng Đăng) cũng đồng ý với phương án này. Bởi đây không phải địa bàn của anh nên khó có thể đưa Lam Anh trốn khỏi Thanh Động.

Tuy nhiên, ngay trong ngày bàn giao lại khối tài sản của ông Vương để lại, Lam Anh quyết định không ký và yêu cầu mẹ con bà Xuân Nghi chờ hết 49 ngày chịu tang rồi sẽ bàn giao khối tài sản. Quyết định này khiến ai cũng bất ngờ.

Lam Anh sau đó về chung sống với gia đình mẹ con Tiến Thịnh. Cô phải đối diện với những nguy hiểm rình rập khi gã em trai là một kẻ nghiện ngập và đang nợ tiền xã hội đen.

'Me cung' tap 10: Lam Anh (Hoang Thuy Linh) bi truy sat hinh anh 2
Diễn xuất của Đỗ Duy Nam được khen ngợi trong vai diễn mới.

Thịnh cũng rất tức giận khi Lam Anh không chịu bàn giao tiền vào phút chót. Thế nên ngay khi biết Khánh và bà Xuân Nghi không có ở nhà, Thịnh đã đến tìm Lam Anh với ý định giết chị gái. Cả hai đã có một cuộc giằng co căng thẳng trước khi Khánh xuất hiện và giải cứu Lam Anh.

Tập 10 của Mê cung cũng tiết lộ việc Khánh được phép của thủ trưởng để đến Thanh Động điều tra hang ổ của Cường Lâm. Băng nhóm này chính là mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh đã tồn tại suốt bốn năm qua.

Nhờ việc thừa kế 20% khối tài sản mà ông Vương để lại, Lam Anh cũng được giao quyền quản lý công ty của bố. Tại đây cô được gã kế toán tiết lộ rằng Cường Lâm (Công Lý) và bố của cô từng hợp tác làm ăn để xây dựng công ty này.

'Me cung' tap 10: Lam Anh (Hoang Thuy Linh) bi truy sat hinh anh 3
Công Lý xuất hiện trong vai ông trùm ma túy.

Trong khi đó, Cường Lâm cũng nhanh chóng cho đàn em điều tra thông tin của Lam Anh. Tuy nhiên, những gì hắn nhận được chỉ là tên, tuổi, địa chỉ và việc Lam Anh từng đi du học và gã bạn trai tên Khánh.

Sau tập 10, trên mạng xã hội, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh tiếp tục là chủ đề được nhiều người bàn luận. Cô tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực do đã có tiến bộ về diễn xuất.

“Thật sự nếu xem và cảm nhận, vai diễn Lam Anh cảm giác đạo diễn đo ni đóng giày để Hoàng Thùy Linh diễn. Có thể nói tuỳ theo cảm nhận, nhưng ở vai Lam Anh, cá nhân thấy Hoàng Thùy Linh quá đạt, tinh tế, sâu sắc, tự nhiên, thông minh, có cái gì đó nông nổi, cái kiêu hãnh với trí tuệ của bản thân, nhưng cũng nhẹ nhàng”, một khán giả bình luận.

“Lam Anh là cái gì đấy rất dễ chịu giữa những vai diễn hùng hổ khác. Thậm chí Hoàng Thùy Linh lột tả rất rõ, rất rõ sự sâu lắng, đoán là kết chắc cũng sẽ đến được với nhau. Nhưng Hoàng Thùy Linh diễn theo kiểu giấu được những đau khổ đã trải qua, mạnh mẽ và tình cảm”, vị khán giả này bày tỏ thêm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan