Nữ Hoàng Quyến Rũ 2019 – Sân chơi đầu tư xứng đáng.

Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019, một sân chơi mới lạ hấp dẫn và đầy kịch tính. Vừa qua BTC vừa tổ chức hoạt động thực tế tại đơn vị tài trợ – Thẩm Mỹ Viên Mỹ Thiên Trường. Đây được xem là hoạt động thử thác đánh giá thí sinh cũng như đảm bảo quyền lợi cho Nhà Tài Trợ của cuộc thi. 

Thẩm Mỹ Viện Mỹ Thiên Trường và Đội Huấn Luyện Viên Trang Lê

Sau buổi huấn luyện do BTC sắp xếp và các buổi đào tạo do Huấn Luyện Viên sắp xếp. Thử thách đầu tiên mà các thí sinh phải trải qua chính là chụp hình và quay review về sản phẩm của đơn vị tài trợ.

 HLV Trương Như Ý cùng các thí sinh của đội

Thẩm Mỹ Viện Mỹ Thiên Trường – đơn vị Tài Trợ Bạc của Nữ Hoàng Quyến Rũ năm nay là đơn vị đầu tiên mà các thí sinh thực hiện thử thách của mình.

Tại đây, các thí sinh được trãi nghiệm dịch vụ Make Up và các thiết bị của Thẩm Mỹ Viện. 

Sau khi những quan sát thực tế thí sinh thực hiện một clip review ngắn về những cảm nhận của mình khi được sử dụng dịch vụ dưới sự hướng dẫn và đào tạo của Huấn Luyện Viên. Và những hình ảnh và video sẽ được sử dụng để chấm điểm và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của từng thí sinh.

Thông qua hoạt động thử thách, Huấn Luyện Viên nhận thấy ưu điểm khuyết điểm của từng bạn để lên chiến lược phù hợp cho đội của mình.

Đồng thời, các Nhà Tài Trợ cũng nhận được những quyền lợi xứng đáng khi tham gia đầu tư vào cuộc thi. Cuộc thi được nhận xét là quan tâm và luôn hướng những hoạt động đến Nhà Tài Trợ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan