Dàn sao Việt đảm nhận vai trò ghế nóng của hành trình tìm kiếm Đại Sứ Áo Dài Nhí Thương Hiệu Dorii

Mỗi dân tộc trên thế giới đều có một loại trang phục truyền thống mà chỉ cần nhìn cách phục sức của họ, chúng ta có thể nhận biết họ thuộc quốc gia nào. Nếu người Nhật Bản có Kimono, người Hàn Quốc có Hanbok, người Trung Quốc có Sườn xám,… thì người Việt Nam lại hãnh diện khi mang trên mình chiếc Áo dài Dân Tộc.

Theo dòng chảy của lịch sử với biết bao thăng trầm, chiếc áo dài đã có nhiều thay đổi để phù hợp với từng giai đoạn của xã hội. Thế nhưng, dẫu thay đổi thế nào đi chăng nữa, thì áo dài vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp, văn hóa và là niềm tự hào của hàng triệu người con đất Việt.

Là một nhà thiết kế dành nhiều tâm huyết để tô thắm cho vẻ đẹp của chiếc áo dài- “Phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt” – Tạ Linh Nhân với thương hiệu áo dài Dorii đã phối hợp với công ty truyền thông Phạm Gia Media đã lên kế hoạch tổ chức đêm gala mang chủ đề “Tôn Vinh Tà Áo Việt” nhân kỷ niệm 10 năm năm hoạt động nghề của Anh.

Tuy mới ở bước phác thảo nhưng sự kiện đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của giới nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSUT MC Thanh Bạch, đạo diễn Lê Cung Bắc, ca sĩ Hoàng Bách, danh hài Hoàng Sơn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc cùng một số hoa hậu, người mẫu khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên “Khát vọng Vươn Xa” của 20 bé đã được lựa chọn từ gần 100 bé đăng kí và trải qua các hoạt động như tìm hiểu, tham quan bảo tàng áo dài và toạ đàm cùng nhà thiết kế về chủ đề áo dài Việt Nam, hay các hoạt động xã hội liên quan đến hình ảnh áo dài.

Cũng thông qua màn trình diễn này hội đồng thẩm định chuyên môn bao gồm nhà thiết kế Tạ Linh Nhân và các nghệ sĩ kể trên sẽ đánh giá, lựa chọn ra gương mặt Đại Sứ Áo Dài Nhí Thương Hiệu Dorii.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – Trưởng Ban Tổ Chức kiêm Trưởng Hộ Đồng Thẩm Định cho biết: “Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống, áo dài còn thể hiện những giá trị tốt đẹp về đạo đức, thẩm mỹ và là một di sản quý báu của dân tộc. Chúng ta những người lớn phải có trách nhiệm chia sẻ truyền tải cho thế hệ mai sau tiếp tục giữ gìn và bảo tồn những giá trị nhân văn trong trang phục truyền thống để các con biết trân quý những giá trị mà ông cha đã dày công để lại”.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – Trưởng Ban Tổ Chức kiêm Trưởng Hộ Đồng Thẩm Định – Thương hiệu Thời trang Dorii

Bên cạnh đó ông Phạm Quốc Nam – Đồng Trưởng Ban Tổ Chức sự kiện này chia sẻ: “Mặc dù sự kiện còn đang ở giai đoạn đầu, nhưng vì đây là một chương trình không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một thương hiệu mà còn mang tính nhân văn cao do vậy đã có rất nhiều phụ huynh đăng kí cho con em mình tham dự. Ngoài ra với sự quan tâm và đồng hành cùng chương trình của khá nhiều thương hiệu lớn hứa hẹn sẽ có một đêm diễn mãn nhãn đầy ý nghĩa đối với những người yêu áo dài”.

Giám Đốc Phạm Gia Media – Phạm Quốc Nam

Hãy cùng nhìn ngắm lại một số gương mặt nhí đã gửi hồ sơ sớm nhất về ban tổ chức chỉ sau 1 giờ đồng hồ nhận thông tin.

Đơn vị tổ chức: Thời Trang Dorii by Tạ Linh Nhân

Đơn vị thực hiện: Phạm Gia Media

Đơn vị thiết kế: Truyền Thông Rubik

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan