Chiếc ô tô dừng bên góc đường mở cửa cho tài xế xe ôm ngồi trú mưa, hình ảnh đẹp dưới cơn mưa lạnh khiến bao người ấm lòng

Dưới cơn mưa tầm tã, chiếc ô tô 7 chỗ đã dừng lại bên đường, mở cốp sau để tài xế xe ôm công nghệ vào ngồi trú mưa. Khi cơn mưa qua có thể họ sẽ bắt tay nhau chào tạm biệt, nhưng sự tử tế ấm áp thì sẽ luôn còn mãi.

Dưới cơn mưa là những tán dù nhấp nhô, là những người ngồi trên ô tô khô ráo, và có cả những người đi xe máy ướt nhẹp vì lỡ quên áo mưa mà chẳng kịp tìm chỗ trú ẩn. Thế nhưng cũng dưới cơn mưa, còn có sự tử tế ấm áp giữa những người xa lạ trong xã hội chỉ vô tình gặp nhau trên đường.

Một hình ảnh ghi lại tình huống chiếc xe ô tô dừng lại bên đường, mở cửa cốp sau để tài xế xe ôm ngồi trú dưới cơn mưa tầm tã được đăng tải lên MXH mới đây chính là 1 câu chuyện tử tế như vậy.

Chiếc ô tô dừng bên góc đường mở cửa cho tài xế xe ôm ngồi trú mưa, hình ảnh đẹp dưới cơn mưa lạnh khiến bao người ấm lòng - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc xe ô tô mở cửa sau để tài xế xe ôm công nghệ trú mưa – Ảnh: FB

Trong hình ảnh trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ dừng lại bên đường, mở cốp để người tài xế xe ôm công nghệ ngồi vào trú mưa. Chẳng thấy được chân dung của người tài xế ô tô, nhưng ai cũng có thể đoán được rằng trong chiếc xe đang che chắn mưa gió ấy, 2 người tài xế đã dành cho nhau những lời hỏi han, cảm ơn chân thành.

Dưới cơn mưa như trút nước, người tài xế ô tô đã có thể lái xe lao đi thật nhanh thế nhưng anh vẫn chọn cách dừng lại để giúp đỡ 1 người xa lạ. Còn anh xe ôm, sự tử tế của tài xế ô tô đã giúp cho anh khô ráo để tiếp tục công việc, tiếp tục mưu sinh. Xung quanh mọi người vẫn đang hối hả lướt đi giữa cơn mưa lạnh, thế nhưng bên góc đường này sự tử tế đã sưởi ấm rất nhiều tấm lòng.

Chiếc ô tô dừng bên góc đường mở cửa cho tài xế xe ôm ngồi trú mưa, hình ảnh đẹp dưới cơn mưa lạnh khiến bao người ấm lòng - Ảnh 2.

Phía bên kia đường cách chiếc ô tô này không xa, rất nhiều phương tiện đang lao mình đi trong cơn mưa tầm tã – Ảnh: FB

Khi cơn mưa qua, 2 người tài xế sẽ bắt tay chào tạm biệt nhau, có thể họ sẽ không gặp lại nhau thêm nữa. Nhưng hành động đẹp sẽ vẫn còn mãi trong lòng mỗi người, vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Anh T.H bình luận: “Bác tài ô tô tốt bụng quá, hành động rất đẹp, rất nhân văn. Cảm ơn và chúc cho cả 2 vạn dặm bình an“.

Có ai để ý anh xe ôm lên xe ngồi nhưng để đôi dép dưới đường không? Cử chỉ cũng rất đẹp. Hy vọng những việc làm ý nghĩa như vậy sẽ được nhân rộng trong cuộc sống” – chị M.H viết.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan