Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí

Ngày 28/9 vừa qua, vòng chung kết của cuộc thi Amazing Music đã được diễn tại sân khấu Amazing Center với sự góp mặt của nhạc sĩ Đỗ Thanh Lâm, ca sĩ YDzang Arul, giám khảo khách mời nhạc sĩ/ca sĩ Giáng Son, ca sĩ Siu Black đã đưa ra nhiều lời khen, nhận xét cho các thí sinh.

Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí - Ảnh 1.

Các bạn đã hoàn toàn thuyết phục khán giả với 6 ca khúc nhạc Việt và 6 ca khúc nhạc Anh. Sân khấu thật sự bùng nổ trong cảm xúc của các thí sinh, âm thanh và ánh sáng đã góp phần làm cho các tiết mục càng thêm hấp dẫn.

Ca sĩ Siu Black cũng “truyền lửa” cho thí sinh qua các bài hát đã làm nên thương hiệu của “Hoạ mi núi rừng”. Chị chia sẻ: “Chị rất ít khi phiêu theo người khác nhưng ở đây, các em đã làm được điều này”.

Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí - Ảnh 2.

Giây phút hồi hộp khi vị trí quán quân được xướng tên. Chàng trai Siu Ball – “Hạt giống núi rừng” đã trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Amazing Music. Hạng nhì là chàng trai Bùi Công Duy đầy bản lĩnh. Hạng ba là thí sinh Minh Trung, chàng trai đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tuy mang về giải Khuyến khích nhưng Đăng Nguyên, Hoàng Oanh, Vĩnh Thịnh vẫn là ba gương mặt sáng giá và thật sự tài năng với rất nhiều fan hâm mộ.

Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí - Ảnh 3.
Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí - Ảnh 4.
Lộ diện Quán quân Amazing Music: Giáng Son khắt khe, Siu Black làm nóng bầu không khí - Ảnh 5.

Mùa giải đầu tiên đã kết thúc, nhiều người vỡ oà, nhiều người tiếc nuối nhưng tất cả đều đọng lại cho các thí sinh nhiều cảm xúc, trải nghiệm và kỉ niệm đẹp thông qua chương trình.

Với mục tiêu tạo ra một sân chơi kết nối cộng đồng yêu âm nhạc, cũng là cơ hội tìm kiếm các tài năng. Amazing Music sẽ là bước đệm thúc đẩy cho những bạn trẻ có tố chất và đam mê, tiếp tục bước đi trên hành trình chinh phục sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan