CÔNG BỐ HỘI ĐỒNG THIẾT KẾ TRANG PHỤC TẠI CUỘC THI QUEEN BEAUTY AWARDS 2020

Chương trình Gala Tôn vinh Queen Beauty Awards 2020 dành riêng cho Ngành làm đẹp đang nhận được đông đảo sự quan tâm đến từ các doanh nhân trong Ngành làm đẹp nói riêng và toàn bộ cộng đồng làm đẹp nói chung. Chương trình sẽ là bệ phóng và là một sân chơi cuối năm để các doanh nghiệp có thể kết nối, giao lưu cùng phát triển trong năm mới.

Bên cạnh việc trao giấy chứng nhận cống hiến cho các doanh nghiệp đang tích cực hoạt động trong Ngành làm đẹp thì cuộc thi Tìm kiếm gương mặt Nữ hoàng ngành làm đẹp Queen Beauty Awards 2020 cũng đang làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi có hai phần thi lớn đó là phần thi trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo dài truyền thống. Lý do có hai phần thi này đó là nằm mục đích tôn vinh lên nét đẹp hình thể và cả nét đẹp thần thái của người phụ nữ Á Đông, nêu cao được tinh thần dân tộc truyền thống.

Vì vậy, để cho 2 phần trình diễn trên được diễn ra một cách trọn vẹn và chỉnh chu nhất, Ban tổ chức đã không ngần ngại mời về chương trình những Nhà thiết kế có tiếng tăm lâu năm trong làng thời trang. Đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế đầm dạ hội và áo dài truyền thống.

Chương trình hân hạnh có sự góp mặt của nhà thiết kế nổi tiếng Đoàn Công Đức (Đức D.Mode). Nhà thiết kế Đức D.Mode hiện đang là chuyên gia đào tạo cắt may thời trang tại trung tâm D’Mode Design House. Anh là người từng giữ nhiều vị trí cao trong các công ty thời trang nổi tiếng như: Chic-Land, Bi Luxury, Pantio, Format,…Bên cạnh đó, anh còn là chủ sở hữu thương hiệu thời trang D.Mode. Với kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm hoạt động, Ban Tổ Chức tin tưởng rằng Chuyên gia Đức D.Mode sẽ mang đến cho thí sinh của cuộc thi những bộ cánh nổi bật, tôn lên được nét đẹp hình thể của từng thí sinh

Bên cạnh sự hỗ trợ của Chuyên gia thiết kế Đức D.Mode, Ban tổ chức còn mời về được những Nhà thiết kế có uy tín không kém, những nhà thiết kế này đều bước chân ra từ Trung tâm D.Mode và đã xây dựng được cho mình nền tảng thương hiệu vững chắc, lần lượt phải kể tên, đó là:

Nhà thiết kế Chung Mỹ Thanh (hiện đang sở hữu thương hiệu Fashion Chung Thanh)

Nhà thiết kế Nhật Long (chủ sở hữu thương hiệu thời trang Nhật Long)

Nhà thiết kế Trần Tươi (thương hiệu thời trang Vinh Tươi)

Nhà thiết kế Ngọc Điệp (thương hiệu áo dài Ngọc Điệp)

Nhà thiết kế Phan Thị Lệ (thời trang thiết kế Sen.LT)

Với dàn cố vấn thiết kế trang phục hùng hậu vừa được kể trên, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến những phần trình diễn cho các thí sinh một cách ấn tượng, duyên dáng và bật lên được nét đẹp hình thể trọn vẹn nhất, cũng như giúp cho thí sinh thoải mái nhất để thực hiện tốt phần thi của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan