Bị chê hát live quá tệ so với clip cover triệu view, Hương Ly lên tiếng: “Video đã bị chỉnh sửa, lỗi do âm thanh của quán rất tệ”

Hương Ly đã lên tiếng, rạch ròi nói ra 3 lời giải thích cho sự live tệ của mình đang bị cộng đồng mạng chỉ trích. Bạn nghe thử xem thấy có hợp lý không?

Sau khi lùm xùm quanh vấn đề quản lý của mình vẫn chưa dứt, thì mới đây, Hương Ly lại đối mặt với làn sóng công kích mới. Lần này, khán giả bàn tán khả năng thanh nhạc của cô khi một đoạn clip cô nàng hát tại một quán bar được lan truyền rộng rãi, khác hoàn toàn với âm thanh trên các clip cover triệu view.

Đứng trước làn sóng tiêu cực từ đông đảo khán giả, Hương Ly buộc phải lên tiếng cách đây ít phút về chính màn trình diễn ấy của mình. Theo đó, Hương Ly cho rằng video đã được chỉnh sửa và đưa lên mạng với ý đồ không tốt. Tiếp đến Hương Ly cũng giải thích thêm: hệ thống âm thanh của quán bar quá tệ dẫn đến sự cố khi biểu diễn ấy. Cuối cùng, cô nàng kêu gọi khán giả hãy tìm những phần cô nàng hát live khác đã được đăng tải chứ khoan hãy phán xét.

Bị chê hát live quá tệ so với clip cover triệu view, Hương Ly lên tiếng: Video đã bị chỉnh sửa, lỗi do âm thanh của quán rất tệ - Ảnh 2.

Có thể thấy, nổi lên từ một hiện tượng cover chục triệu view, con đường chuyên nghiệp của Hương Ly không mấy suôn sẻ. Những ca khúc riêng không ấn tượng ít ai nhớ đến, “gánh” một vị quản lý thường xuyên “vạ miệng” và giờ đây là việc bị chê bai khả năng hát live khác xa với giọng khi cover.

Sau khi đọc lời giải thích của Hương Ly, chúng ta hãy cùng lắng nghe lại một số phần hát live khác của Hương Ly để có cái nhìn khách quan và công bằng hơn.

Hương Ly hát live có thật sự tệ đến thế? Chúng mình nghe xem!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan