Hồng Thanh lên tiếng về tin chia tay DJ Mie sau ba năm hẹn hò

Hồng Thanh lên tiếng về tin chia tay DJ Mie sau ba năm hẹn hò

Quán quân Cười Xuyên Việt cho hay anh cảm thấy mệt mỏi vì những thông tin tiêu cực xung quanh cuộc sống của mình.

Vừa qua, Hồng Thanh và DJ Mie vướng nghi vấn đã chia tay sau hai năm gắn bó. Cư dân mạng phát hiện một số dấu hiệu cho thấy họ đã rạn nứt như Mie đi lưu diễn một mình, trong khi trước đây nam diễn viên thường xuyên đồng hành cùng bạn gái. Ngoài ra, còn xuất hiện hình ảnh Hồng Thanh mặc áo đôi với một cô gái khác.Hồng Thanh lên tiếng về tin chia tay DJ Mie sau ba năm hẹn hò

Hồng Thanh lên tiếng về tin chia tay DJ Mie sau ba năm hẹn hò
Mie đang có chuyến lưu diễn ở châu Âu trong khi Hồng Thanh bị bắt gặp mặc áo đôi với cô gái khác

Chia sẻ với chúng tôi, Hồng Thanh khẳng định mối quan hệ giữa anh và DJ Mie vẫn tốt đẹp. “Mie hiện có chuyến công tác ở châu Âu. Tôi có việc riêng nên không thể đi cùng cô ấy. Tôi không hiểu sao lại xuất hiện thông tin chia tay khi chúng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi cùng làm nghệ thuật nhưng mỗi người làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Lúc rảnh rỗi, tôi mới có thể hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi mỗi người mỗi việc. Tôi mặc áo đôi với một bạn diễn viên trẻ cũng chỉ là quay MV mà thôi”, nam diễn viên giải thích.

Bên cạnh nghi vấn chia tay, Hồng Thanh cũng bị gắn mác sống dựa bạn gái. Nói về thông tin này, Quán quân Cười Xuyên Việt cho hay: “Tính chất công việc của tôi và Mie khác nhau. Cô ấy đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng. Với nghề diễn, các dự án có khi khởi động trong âm thầm và chỉ bung khi đã hoàn thành. Tôi chưa phải là ngôi sao nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng, công việc riêng mình. Tôi nghĩ một mối quan hệ bền vững là mối quan hệ cả hai cùng cố gắng phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau”.

Hồng Thanh lên tiếng về tin chia tay DJ Mie sau ba năm hẹn hò
Nam diễn viên khẳng định tình cảm tốt đẹp với DJ Mie

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ đầu năm 2020. Cả hai gặp nhau trong một show diễn ở Đà Nẵng nhưng lúc đó cả hai chưa có nhiều ấn tượng về nhau. Sau này, nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh, cả hai mới chính thức yêu nhau. Hồng Thanh chia sẻ anh không thích môi trường quán bar nhưng tôn trọng, ủng hộ công việc của bạn gái.

DJ Mie được khán giả yêu thích nhiều hơn sau khi tham gia Rap Việt. Trong khi đó Hồng Thanh từng đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Ngoài diễn xuất, anh còn theo đuổi con đường ca hát. Anh đã thực hiện một số MV như Anh Kết Em Rồi, Đám Cưới Nha.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan