Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình thành nghi phạm trong phim mới

Đoạn special trailer chính thức hé lộ thêm thông tin xoay quanh vụ án, đồng thời giới thiệu những xung đột của các nhân vật với những hình ảnh u ám, gai góc trong những khu chung cư cũ ở TP.HCM. Bốn nhân vật, bốn xuất thân và các động cơ khác nhau đều liên quan chặt chẽ đến cái chết của cậu trai trẻ tuổi.

Kay Tran, Trai tim quai vat anh 1
Chàng thanh niên bị giết chết bởi món đồ chơi trẻ em ở khu chung cư cũ.

Bộ phim xoay quanh anh thanh niên (Kay Trần) bị giết chết bởi món đồ chơi trẻ em ở khu chung cư cũ. Nạn nhân bị đâm vào cổ và quăng xác xuống đống dây điện lổn ngổn. Vụ án mạng trở thành cú sốc ở chung cư cũ. Mọi nghi vấn đổ dồn vào Khánh (Hoàng Thuỳ Linh), bà mẹ đơn thân có hiềm khích với nạn nhân và từng hăm doạ giết người bằng món hung khí được tìm thấy. Cả cô bạn thân cũng cho rằng Khánh có thể giết người bằng đôi bàn tay “cắt cổ gà dễ dàng” của mình.

Không dừng lại ở đó, nghi phạm thứ hai là Lâm “si tình” (B Trần), người yêu của Khánh. Dù tất cả đều chĩa mũi dùi vào Khánh, từ dư luận đến chứng cứ, anh vẫn tin tưởng và bảo vệ cô. Ánh mắt cuồng si của Lâm trong trailer chứng tỏ anh sẵn sàng vì người mình yêu làm bất cứ điều gì, kể cả tội ác.

Kay Tran, Trai tim quai vat anh 2
Hoàng Thuỳ Linh là nghi phạm lớn nhất trong vụ án này.

Nghi phạm thứ ba là ông Bé “què” (Hứa Vĩ Văn). Khác hẳn với hình tượng lịch lãm, đạo mạo với áo vest, đồ Tây trong loạt phim trước đó, Hứa Vĩ Văn trong Trái tim quái vật là tổ trưởng dân phố bị què, không được lòng người. Ông Bé từng bị nạn nhân bêu rếu “ăn một đống tiền”. Ông cũng có quan hệ mờ ám với bà mẹ đơn thân Khánh. Đằng sau gã đàn ông này “bốc mùi” khuất tất và mờ ám. Phân đoạn ông Bé tấn công ai đó chứng tỏ đây cũng là nghi phạm nguy hiểm.

Nghi phạm cuối cùng là Dustin (Trịnh Thăng Bình), ngôi sao hết thời với lối hành xử kỳ quặc. Anh từng ở trên đỉnh cao với những bộ phim trinh thám, những cái chết và vụ án như “thói quen” khó bỏ. Dustin cũng dính líu đến vụ án và có mối quan hệ kỳ lạ với Lâm “si tình”.

Kay Tran, Trai tim quai vat anh 3
Trịnh Thăng Bình vào vai ngôi sao hết thời với lối hành xử kỳ quặc.

Với Trái tim quái vật, Hoàng Thuỳ Linh không còn “nữ hoàng văn học dân gian” trên những sân khấu hoành tráng, thay vào đó là cô Khánh mộc mạc và sẵn sàng bảo vệ con trai đến cùng. Tương tự, không còn là “soái ca” dịu dàng và hy sinh, Hứa Vĩ Văn của Trái tim quái vật sẽ có bụng bia và những toan tính bất chấp.

Trịnh Thăng Bình với mái tóc uốn xoăn, đeo khuyên tai cùng đôi mắt kẻ đen ẩn chứa nhiều bí ẩn cũng là bước lột xác sau Ông ngoại tuổi 30. Và B Trần thoát khỏi hình tượng những gã công tử ăn chơi bán mạng, lém lỉnh, mang đôi mắt thăm thẳm buồn cùng vệt máu chảy dài trên mặt, trở thành kẻ si tình mù quáng, chân thành mà cũng rất cuồng dại.

Bốn nghi phạm với bốn màu sắc khác nhau là những mảnh ghép quan trọng trong vụ án thương tâm ở khu chung cư. Bà mẹ đơn thân, tổ trưởng dân phố, ngôi sao hết thời và một gã si tình, họ liên quan gì đến nhau và ai là hung thủ? Vụ án sẽ được hé lộ trên màn ảnh rộng vào tháng 11, với những tình tiết lôi cuốn, hình ảnh đậm chất Việt Nam mà đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp và Wepro Pictures ấp ủ nhiều năm qua.

Kay Tran, Trai tim quai vat anh 4
Ám ảnh từ những lối thoát bị bịt kín trong các vụ án ở chung cư là một trong những nguồn cảm hứng tạo nên Trái tim quái vật.

Được “thai nghén” tận 6 năm, trong đó hết 2,5 năm dành cho sản xuất và hậu kỳ, Trái tim quái vật là phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, được sản xuất bởi Quang Huy và Wepro, lấy cảm hứng từ sự ám ảnh trong những vụ án ở các khu chung cư cũ.

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp tâm sự: “Trái tim quái vật ra đời từ sự ám ảnh của tôi về các vụ án mạng tôi đọc được, đặc biệt là ở các khu chung cư và xóm lao động nghèo. Tôi thường tự hỏi, những hung thủ, dù sống ngoài vòng pháp luật hoặc đang trả giá cho hành động của mình, đã đối diện với bản thân như thế nào”.

Quang Huy cho biết đây là bộ phim khác biệt nhất, “khoai” nhất nhưng cũng ấn tượng nhất mà Wepro từng thực hiện. “Kịch tính, ám ảnh và rất Việt Nam là những tính từ mà tôi nghĩ Trái tim quái vật sẽ thuyết phục khán giả”, nhà sản xuất Quang Huy nói thêm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan