Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy?

Chiếc burger có giá cao ngất ngưởng như vậy bởi đầu bếp sử dụng toàn những nguyên liệu thượng hạng mà thôi.

Mới đây, giới sành ăn đang truyền tai nhau về món burger được đánh giá là đắt nhất Singapore, có giá lên đến 250 đô la Singapore (khoảng hơn 4 triệu đồng). Chiếc bánh này được phủ một lớp vàng 24 karat, phần nhân bao gồm một miếng thịt bò Kobe Wagyu của Nhật Bản, một đuôi tôm hùm rim bơ, gan ngỗng áp chảo, hành tím nấu với rượu sâm banh, nấm truffle thái lát, bắp cải tím muối cay và một thìa trứng cá tầm muối. Với những nguyên liệu thượng hạng thế này thì đây chắc chắn sẽ là chiếc burger đắt xắt ra miếng.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 1.

Chiếc bánh “chanh sả” này được phục vụ tại Lombardo’s Singapore, một nhà hàng với thương hiệu burger được đánh giá là tốt nhất ở quê nhà Amsterdam. Đổ bộ vào Singapore với chiếc bánh siêu khủng này liệu có phải là một bước đi khôn ngoan hay chỉ là muốn “chơi trội”? Theo người sáng lập của nhà hàng Martijn Verdonk, thực ra chiếc bánh này được bán nhằm mục đích quyên góp cho Hiệp hội từ thiện trẻ em Singapore nhằm nâng cao nhận thức về những thách thức mà trẻ em khuyết tật phải đối mặt.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 2.
Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 3.

Chiếc burger đắt xắt ra miếng này hiện chỉ được bán tại nhà hàng Lombardo’s tại số 15 Duxton, Singapore từ ngày 11/10 – 21/10/2019.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu tiên Verdonk nướng bánh mì kẹp thịt nổi tiếng của mình vì lý do từ thiện. Bảy năm trước, ông đã tạo ra một loại burger tương tự để quyên góp tiền cho người vô gia cư ở Amsterdam.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 5.

Được biết những chiếc burger của Verdonk đã liên tục được bình chọn là bánh mì kẹp thịt ngon nhất ở Amsterdam. Đến với Singapore lần này, ngoài chiếc bánh đắt đỏ được làm ra với mục đích thiện nguyện, nhà hàng của ông còn phục vụ món burger Singapore Fling có giá 35 đô la Singapore tức là chỉ khoảng 600 nghìn đồng cho một miếng thịt bò Wagyu được phủ lên trên cùng với thịt cua cay, phô mai cheddar tan chảy và nước sốt burger tự chế của đầu bếp.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 6.

Verdonk nói: “Chúng tôi yêu văn hóa ẩm thực ở Singapore và chúng tôi biết rằng người Singapore rất coi trọng nền ẩm thực của họ. Vì vậy, với việc làm ra món burger dành riêng cho đảo quốc sư tử này, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng cả những thực khách sành ăn khó tính nhất nơi đây”.

Được bán với giá 4 triệu đồng, chiếc burger này có gì đặc biệt mà lại đắt xắt ra miếng như vậy? - Ảnh 7.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan