Bị gọi “tiểu tam”, Phương Oanh tuyên bố “block”, phản ứng Shark Bình còn gây tranh cãi hơn

Bị gọi "tiểu tam", Phương Oanh tuyên bố "block", phản ứng Shark Bình còn gây tranh cãi hơn

Chuyện tình yêu giữa Shark Bình và Phương Oanh liên tục vướng ồn ào trên MXH.

Sau khi công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình trở thành cặp đôi nhận được sự quan tâm của dân mạng. Tuy cả hai tuyên bố đến với nhau khi đều độc thân, Phương Oanh cũng khẳng định bản thân không làm gì sai trái, khuất tất nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục vướng ồn ào là người thứ ba.

Tối 20/3, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip ngắn lên đồ sang chảnh kèm dòng chú thích “Chiếc clip xinh quá, cảm ơn bạn nào đó nha”. Không ít cư dân mạng dành lời khen cho nữ diễn viên khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chia sẻ với người hâm mộ, Phương Oanh cho biết cô sẽ sớm trở lại với hoạt động nghệ thuật sau khi quá “mải mê với những đam mê còn dang dở”.Bị gọi "tiểu tam", Phương Oanh tuyên bố "block", phản ứng Shark Bình còn gây tranh cãi hơn

Bên dưới bài đăng, một tài khoản đã để lại bình luận chỉ trích Phương Oanh xen vào chuyện tình cảm Shark Bình và vợ cũ. Người này còn dùng nhiều từ ngữ tiêu cực, mắng thẳng nữ diễn viên Quỳnh búp bê là “tiểu tam trơ trẽn, đi giật chồng người khác” và “nhân cách không xứng với vợ cũ Shark Bình”.

Tưởng chừng sẽ bỏ qua bình luận của cư dân mạng, Phương Oanh đã phản pháo: “Ok, mình block ngay đây ạ! Yêu”. Đáng nói, Shark Bình cũng vào bênh vực bạn gái và tỏ thái độ cực gắt: “Nhìn là biết vừa ảo vừa man trá rồi, quét ngay ra khỏi nhà”.

Bị gọi "tiểu tam", Phương Oanh tuyên bố "block", phản ứng Shark Bình còn gây tranh cãi hơn
Phương Oanh đáp trả tài khoản nói cô là “tiểu tam”, Shark Bình cũng vào bênh vực bạn gái (Ảnh: Chụp màn hình)

Vừa qua, Shark Bình gây chú ý khi đăng ảnh Phương Oanh bên hai con. Anh tiết lộ đã nhận được sự đồng ý của 2 con mới đăng ảnh lên MXH. Ngoài ra, doanh nhân 42 tuổi cũng chia sẻ chuyện anh đã giới thiệu bạn gái với gia đình, các thành viên trong nhà đều yêu quý nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

Bị gọi "tiểu tam", Phương Oanh tuyên bố "block", phản ứng Shark Bình còn gây tranh cãi hơn
Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết

Vụ ly hôn giữa Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang được phân xử tại tòa án. Trong thời gian này, Shark Bình và vợ cũ sẽ thay phiên nhau chăm sóc con 50/50 thời gian, nửa tuần các bé ở với mẹ và nửa cuối tuần cùng bố.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan