Châu Bùi và Decao đã chia tay?

Cư dân mạng phát hiện những dấu hiệu cho thấy Châu Bùi và Decao đã chia tay. Đây không phải là lần đầu cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Châu Bùi và Decao là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang. Cả hai thường xuất hiện với phong cách ấn tượng ở mỗi sự kiện, thảm đỏ hay tuần lễ thời trang. Luôn bên nhau như hình với bóng nhưng 2 tháng qua, Châu Bùi đã ngưng đăng tải hình ảnh cùng Decao.

Trên Instagram, hot girl Hà thành thường đăng tải hình ảnh một mình dự sự kiện, gia đình quây quần… Những biểu hiện này khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi sau nhiều lần tái hợp.

Chau Bui va Decao da chia tay? hinh anh 1 chaubui3.jpg
Châu Bùi im lặng trước tin chia tay bạn trai lâu năm

Trong khi đó, Instagram của Decao cũng chỉ chia sẻ lại những hình ảnh cũ, không cập nhật khoảnh khắc mới bên bạn gái. phóng viên đã liên lạc với Châu Bùi, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.

Chau Bui va Decao da chia tay? hinh anh 2 screen_shot_2019_12_31_at_30312_pm_15777794227891119388198.png

Châu Bùi không còn đăng ảnh tình cảm bên Decao.

Tháng 6/2017, thông tin Châu Bùi và Decao chia tay cũng được người hâm mộ nghi ngờ khi cả hai không cập nhật hình ảnh bên nhau. Sau đó, Châu Bùi đã lên tiếng xác nhận không còn gắn bó Decao.

Châu Bùi từng thể hiện cảm giác buồn, sốc trước thông tin bạn trai cũ đã quen 10 cô gái khác nhau trong 7 tháng sau chia tay. Tuy nhiên, qua thời gian xa cách giúp cả hai nhận ra không ai bằng người cũ nên quyết định tái hợp.

Châu Bùi được biết tới là một fashionista có tiếng trong giới trẻ. Cô từng đóng phim Em chưa 18 nhưng khả năng diễn xuất không được đánh giá cao.

Sự nghiệp của cô phát triển hơn sau khi chuyển vào TP.HCM. Năm 2019, Châu Bùi tự hào khi tậu được nhà và xe hơi ở tuổi 22. Cô từng chia sẻ nội thất trong căn hộ đều do chính tay cô và bạn trai Decao chọn lựa.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan