VÒNG CASTING GAY CẤN – CUỘC THI HÁT SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN

Top 19 thí sinh casting offline xuất sắc bước vào vòng bán kết chính thức lộ diện.

Vậy là sau hơn 10 ngày kể từ ngày buổi họp báo công bố cuộc thi thì cuối cùng vòng casting trực tiếp đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường đại học Nguyễn Tất Thành ngày 12/11/2022 và đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng ban tổ chức và các bạn thí sinh có mặt tại sự kiện.

Đến với vòng casting offline các thí sinh không chỉ dừng lại ở việc trình diễn xuất sắc phần thi của mình, mà còn được nhận xét, trau dồi kỹ năng qua những lời góp ý đầy chân thành đến từ các vị ban giám khảo. Hi vọng các bạn sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục trên hành trình chinh phục ước mơ ca hát của mình.

Giám khảo Hoa Di Linh đã có những chia sẻ hết sức giá trị về chuyên môn cũng như tinh thần cho các bạn thí sinh
Buổi casting được vinh dự có 2 khách mời ban giám khảo đầy quyền lực là đại diện Sing Now Huang Wen Tao (Bên trái ngoài cùng) và CEO công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media Phạm Quốc Nam (Bên phải).
Anh Phạm Quốc Nam đã có những yêu cầu khá chi tiết cho một thí sinh tiềm năng khi bước vào vòng trong. Có thể thấy với tư cách là CEO một công ty truyền thông, anh vẫn có những nhận định riêng của mình khi lựa chọn thí sinh thích hợp.
Giám Khảo Tiêu Quang là vị giám khảo trầm tính nhất của buổi casting hôm đó. Mỗi một lời anh nói ra đều là những lời nhận xét hết sức cô đọng tuy nhiên nó giúp ích rất lớn cho thí sinh về mặt kĩ năng chuyên môn.

Buổi casting vô cùng thành công nhờ sự đóng góp và có mặt của tất cả các bạn, các vị ban giám khảo đầy quyền lực sau khi cân đo đong đếm nhiều màn trình diễn một cách khó khăn thì đã chọn lựa ra được 19 khuôn mặt vô cùng ấn tượng để bước vào vòng bán kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên.

 

SBD 01 – Nguyễn Ngọc Diệu
SBD 05 – Trần Hoàng Trang
SBD 19 – Nguyễn Đức Huy
SBD 20 -Huỳnh Hải Long
SBD 23 – Trần Đình Hùng
SBD 28 – Nguyễn Quốc Hòa
SBD 37 – Nguyễn Anh Mẫn
SBD 38 – Trần Hà Bảo Long
SBD 42 – Đỗ Lê Thiên An

Mỗi bạn thí sinh đến với cuộc thi đều mang trong mình cá tính và màu sắc khác nhau, nhưng điều quan trọng là ai cũng tài năng và để lại dấu ấn tại buổi Casting. Có thể trong quá trình thể hiện phần thi, một số bạn do lần đầu đứng trên sân khấu nên bị “khớp”. Tuy nhiên, các bạn cũng đã cố gắng hoàn thành thật tốt phần thi của mình dưới sự cổ vũ của khán giả và động viên từ ban giám khảo. 

Có khá nhiều màn trình diễn ưu ái các bản hit của anh em nhà Mono và Sơn Tùng MTP. Điều đó mang lại cho buổi casting không khí hết sức mới mể và đầy sôi động khi hầu như cả khán phòng đều cùng thuộc lời để cổ vũ bạn diễn. Có một số thí sinh đã lựa chọn những bản ballad được đánh giá là khá khó như Giấc Mơ Trưa của Thùy Chi, Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu của Hứa Kim Tuyền để phô diễn khả năng thanh nhạc của mình. Hoặc một số ít khác lại lựa chọn những ca khúc nước ngoài để làm điểm nhấn cho phần thi của mình. Song, tất cả cùng tạo nên sự đa dạng nhiều phong cách làm cho buổi casting náo nhiệt hẳn. Và ban giám khảo cũng phải căng não để đưa ra kết quả sao cho thật xứng đáng.

SBD 43 – Phạm Nguyễn Anh Quốc
SBD 044 – Trần Trang An Khang
SBD 45 – Ngô Tiến Đạt
SBD 56 – Đỗ Phúc Toàn
SBD 57 – Lương Chí Hiếu
SBD 61 – Trương Thị Mỹ Anh
SBD 62 – Lễ Nguyễn Phụng Nhi
SBD 67 – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
SBD 69 – Nguyễn Đinh Quốc Khánh
SBD04 – Võ Hoàng Duy

Các bạn thí sinh cũng cảm nhận được buổi casting không chỉ để soi xét đánh giá kỹ năng các bạn mà còn là nơi các bạn có được những phút giây gần gũi hơn với thần tượng của mình. Bởi lẽ cứ chốc chốc các vị ban giám khảo lại hỏi thăm, an ủi các bạn, giúp bầu không khí trở nên thân thiết hơn, các anh chị hay đùa vui: “Đây không phải là một cuộc thi đơn thuần, chúng ta là một gia đình nên các bạn thí sinh không cần phải sợ sệt lo lắng. Cứ làm hết sức mình là được.”

Giám Khảo Tonny Việt luôn là người động viên an ủi các bạn thí sinh khi các bạn chưa hoàn thành tốt phần thi của mình.

Dù kết quả như thế nào thì ban tổ chức luôn trân trọng công sức tất cả các bạn vì đã dành thời gian để tập luyện và tham gia buổi Casting cũng như tin tưởng lựa chọn Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên là một thử thách để bản thân trải nghiệm. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan