‘Đông Phương Bất Bại’ Trần Kiều Ân lộ ảnh hẹn hò với tình trẻ

Trần Kiều Ân đang hạnh phúc với bạn trai đại gia trẻ tuổi Alan. Alan thường xuyên tới phim trường chăm sóc Trần Kiều Ân.

Ngày 15/1, trang 163 đưa tin phóng viên bắt gặp bạn trai Trần Kiều Ân tới phim trường tại Thượng Hải thăm nữ diễn viên. Cặp đôi lên xe cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư, thân mật. Trần Kiều Ân cho biết cô chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi rất quấn quýt với nhau.

'Dong Phuong Bat Bai' Tran Kieu An lo anh hen ho voi tinh tre hinh anh 1 tran_kieu_an2_vert.jpg
Bạn trai và Trần Kiều Ân hẹn hò mới đây. Khi cô bận rộn, anh đến phim trường thăm nom.

Thời gian gần đây, Trần Kiều Ân trở lại đóng phim sau 2 năm nghỉ ngơi. Cô để tóc ngắn trẻ trung, kết hợp với nam diễn viên kém 14 tuổi Kim Hạn trong Gặp được em rực rỡ.

Theo Sina, Trần Kiều Ân và Kim Hạn dù có khoảng cách tuổi tác nhưng nhìn đẹp đôi, trên trường quay hợp tác vui vẻ. Đây cũng là lý do Alan Tăng Vỹ Xương đến thăm nữ diễn viên thường xuyên hơn.

“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân gặp gỡ doanh nhân giàu có người Malaysia khi tham gia show Tình yêu của người con gái 2. Alan kém tuổi nữ diễn viên 9 tuổi nhưng tỏ ra là một người chu đáo, ân cần chăm sóc bạn gái. Tính cách tinh tế của anh đã chinh phục nữ diễn viên 40 tuổi. Thêm nữa, anh còn sở hữu sự nghiệp thành công.

Tuy nhiên, người hâm mộ Trần Kiều Ân vẫn cho rằng Alan không xứng với thần tượng của mình. Fan của Trần Kiều Ân đã tìm một số bằng chứng cho thấy Alan nói dối, là người có cuộc sống riêng tư hỗn loạn, quan hệ với gái mại dâm và vũ nữ thoát y.

Nữ diễn viên không quan tâm việc người hâm mộ quay lưng, cô muốn chứng minh tình cảm ổn định, bền vững của mình cùng Alan. Cô chia sẻ với fan: “Tôi không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của mình. Các bạn có thể tiếp nhận hoặc không đồng tình, đều được, hãy tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương thức tốt nhất”.

'Dong Phuong Bat Bai' Tran Kieu An lo anh hen ho voi tinh tre hinh anh 2 tran_kieu_an6.jpeg
Trần Kiều Ân bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, không sợ sự nghiệp bị ảnh hưởng để ở bên tình trẻ.

Trần Kiều Ân từng là “nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan” với các tác phẩm thành công như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1

Nhưng hiện tại sự nghiệp của cô bắt đầu xuống dốc vì Trần Kiều Ân không tìm được vai diễn phù hợp với độ tuổi của mình. Theo Sina, đây là thời điểm thích hợp để người đẹp lập gia đình, ổn định cuộc sống.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan