Jack khiến fan thích thú khi đăng hình nhí nhố lúc nửa đêm.Jack khiến fan thích thú khi đăng hình nhí nhố lúc nửa đêm.

Cụ thể, trên trang instagram của mình, Jack chia sẻ:“Nghe nói 200K kia đang bị một thế lực hoạt hình nào đó hack. Lo làm gì, sấy tóc đi lát rước …“. Ngay lập tức, bài đăng được quan tâm với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận sôi nổi. Cụm từ “thế lực hoạt hình” chắc chắn khiến người hâm mộ đoán ra người mà Jack muốn hướng tới là ai. Còn dấu chấm lửng đằng sau cụm từ “lát đi rước” được fan cho rằng Jack đang ngầm ám chỉ chiếc ô tô hạng sang mà K-ICM mới rước về trước đó.

Dòng chia sẻ của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến hoạt động mới nhất của K-ICM.Dòng chia sẻ của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến hoạt động mới nhất của K-ICM.

Trong những hình ảnh mới chia sẻ, có thể thấy Jack xuất hiện với hình ảnh khá rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Nhiều tin đồn cho rằng anh chàng đã tìm được công ty quản lý mới sau khi rời khỏi ICM. Tuy nhiên, giọng ca Sóng gió vẫn chưa vội đưa ra thông báo chính thức về “nhà mới” của bản thân hay kế hoạch trở lại trong tương lai.

Có vẻ như Jack đang rất thoải mái sau khi vượt qua khủng hoảng và trở lại với cuộc sống bình thường của mình.Có vẻ như Jack đang rất thoải mái sau khi vượt qua khủng hoảng và trở lại với cuộc sống bình thường của mình.
Người hâm mộ thi nhau bình luận, hi vọng sẽ sớm thấy anh chàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai.Người hâm mộ thi nhau bình luận, hi vọng sẽ sớm thấy anh chàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai.