Mẫu nhí Băng Trinh Thần Thái Tự Tin Diễn Xuất Làm Đàng Chị Phải “Khiếp”

Mẫu nhí Băng Trinh là cô bé được săn đón trong làng mẫu nhí hiện nay bởi thần thái siêu “đỉnh” không kém gì những mẫu ảnh gạo cội mà còn bởi sự tài năng mà cô bé thể hiện qua từng phần trình diễn của mình.

Bé Băng Trinh tên đầy đủ là Bùi Băng Trinh hiện là mẫu nhí đang học tập và rèn luyện tại công ty Việt Angel Entertainment. Băng Trinh ngoài đời là một cô bé cực kỳ nhí nhảnh với khuôn mặt tròn trái xoan dễ thương, nụ cười tỏa nắng rạng rỡ.

Nhưng khi lên sân khấu biểu diễn Băng Trinh thật sự lột xác thành một người mẫu thực thụ. Từ những bước đi cực dứt khoát cho đến thần thái thu hút mọi ánh nhìn. Băng Trinh luôn là cô bé làm tốt vai trò của mình khi sải bước trên sàn catwalk, thể hiện được đúng ý nghĩa của những bộ trang phục mà các nhà thiết kế muốn truyền tải đến người xem. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, cô bé nhận được không ít lời mời tham gia các show diễn thời trang đình đám.

(Người mẫu nhí Băng Trinh sải bước trên sàn catwalk trong show diễn Búp Bê Show)

(Phần trình diễn xuất sắc Băng Trinh qua trang phục dạ hội)


(Thần thái ngút ngàn của Mẫu nhí Băng Trinh)

Bên cạnh kinh nghiệm làm người mẫu nhí chuyên nghiệp. Băng Trinh còn thu hút công chúng bởi sự duyên dáng đáng yêu của mình. Đặc biệt là sự thông minh, hoạt bát cũng như sự đa tài của cô bé.

Điều đó thể hiện qua những hoạt động và các chương trình mà cô bé tham gia. Ngoài công việc làm người mẫu, Băng Trinh còn làm tốt vai trò MC và dance. Cô bé đã từng làm MC dẫn chương trình  Bước Chân Thiên Thần với chủ đề Rước Đèn Ông Sao được diễn ra tại sân khấu Ngôi Sao _Đầm Sen. Trong chương trình lần này, Băng Trinh kết hợp cùng với Nam Vương Duy Linh, Hoa Hậu Thái Nhiên Phương, bé Suri Phương Anh đảm nhiểm vai trò MC. Băng Trinh đã thể hiện cực kỳ tốt ở chương trình này, mang đến được sự bất ngờ và đầy hào hứng cho khán giả.


Tài năng nhí Băng Trinh (thứ 2 từ trái qua) thể hiện tốt vai trò MC

Chưa dừng lại ở đó, tài năng nhí Băng Trinh còn nhiều người kinh ngạc hơn khi thể hiện bản thân ở vai trò Dancer. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng động tác của Băng Trinh cực kỳ dứt khoát và mạnh mẽ qua mỗi đoạn nhạc. Bên cạnh đó, gương mặt thần thái và biểu cảm qua từng động tác, bài diễn càng làm cho cô bé thêm tròn vai khi vững vàng bước lên sân khấu ở vai trò này.


(Băng Trinh cùng các bạn của mình thể hiện tiết mục nhảy hiện đại)

Có thể thấy tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng tài năng nhí Băng Trinh luôn thể hiện được bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, hơn thế cô bé ngày càng tiến bộ vượt bậc. Được biết, mẹ của Băng Trinh chính là Á hậu Ngô Thanh Dung – một trong những doanh nhân rất thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp, chị cũng thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí. Vì vậy, chị rất ủng hộ và tạo mọi điều kiện cho Băng Trinh theo đuổi con đường nghệ thuật mà bé mơ ước.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan