Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức vượt mốc 4 triệu lượt người theo dõi trên trang instagram cá nhân. Với kết quả này, anh chàng tiếp tục giữ vững thành tích nghệ sĩ Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất trên instagram.

Instagram của Sơn Tùng chính thức vượt mốc 4 triệu người theo dõi.Instagram của Sơn Tùng chính thức vượt mốc 4 triệu người theo dõi.

Mất đi fansite lớn nhất, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ khi vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi trên instagram ảnh 1

Bắt đầu mở tài khoản instagram từ năm 2012, bên cạnh việc giới thiệu các dự án âm nhạc mới, trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hoạt động đời thường, riêng tư của bản thân khiến fan thích thú. Giữa năm 2019, anh chàng chính thức vượt mặt Chi Pu để trở thành nghệ sĩ có lượng người theo dõi lớn nhất tại Việt Nam và vẫn giữ nguyên phong độ từ đó đến nay.

Instagram là nơi Sơn Tùng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch, hình ảnh về cuộc sống thường ngày thú vị.
Instagram là nơi Sơn Tùng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch, hình ảnh về cuộc sống thường ngày thú vị.

Mất đi fansite lớn nhất, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ khi vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi trên instagram ảnh 3

Không chỉ instagram, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ sở hữu tài khoản facebook số số lượt like và theo dõi lớn nhất. Hiện tại, trang facebook M-TP của anh chàng đã đạt gần 10,5 triệu lượt yêu thích.

Mất đi fansite lớn nhất, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ khi vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi trên instagram ảnh 4

Mất đi fansite lớn nhất, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ khi vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi trên instagram ảnh 5

Mất đi fansite lớn nhất, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ khi vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi trên instagram ảnh 6

Cách đây không lâu, cộng đồng Sky (tên gọi fandom của Sơn Tùng) còn đang hoang mang vì fansite lớn của anh chàng có tên gọi VOSKY – FC Sơn Tùng M-TP for VOZ bỗng nhiên tuyên bố ngừng theo dõi và đăng tải thông tin về nam ca sĩ sau thời gian dài hoạt động. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng chẳng cần lo lắng vì có vẻ như không có fansite, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn không hề hết hot và ngày càng nhận được sự quan tâm, theo dõi từ khắp mọi nơi.