Trương Vệ Kiện không còn muốn có con vì vợ đã 45 tuổi, sảy thai 2 lần

Trương Vệ Kiện bày tỏ về hôn nhân 11 năm với bà xã.

Trương Vệ Kiện bày tỏ anh không còn mong muốn được làm cha như trước đây. Vợ Trương Vệ Kiện đã sảy thai hai lần và anh không muốn gia đình chấp nhận rủi ro.

Sau cuộc tình ngọt ngào dài 10 năm, năm 2009, Trương Vệ Kiện và Trương Tây tổ chức đám cưới tại nước ngoài, chính thức trở thành vợ chồng. Sau 11 năm kết hôn. Trương Tây đã không may mắn trải qua hai lần sảy thai. Cả hai vợ chồng đều đã rơi vào trạng thái vô cùng đau buồn.

Vợ chồng Trương Vệ Kiện - Trương Tây đã kết hôn 11 năm.
Vợ chồng Trương Vệ Kiện – Trương Tây đã kết hôn 11 năm.

Theo Sohu, trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi bày tỏ về ý kiến liệu rằng có một đứa trẻ có ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc hôn nhân của hai người, Trương Vệ Kiện đã bày tỏ một cách rất thẳng thắn cho rằng Trương Tây năm nay đã 45 tuổi, nếu mang bầu sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và con. Sau hai lần sảy thai, vì sức khỏe của vợ, anh không muốn chấp nhận bất kì rủi ro nào nữa.

Trương Vệ Kiện bày tỏ về hôn nhân 11 năm với bà xã.
Trương Vệ Kiện bày tỏ về hôn nhân 11 năm với bà xã.

Trương Vệ Kiện cũng tiết lộ rằng anh và vợ vẫn giữ được sự tươi mới cho mối quan hệ. Bí quyết ở đây là cho nhau những bất ngờ và không quá cứng nhắc, bảo thủ trong mọi vấn đề.

Anh còn mỉm cười tiết lộ trước mặt vợ anh luôn là mộ đứa trẻ, hoàn toàn không phải là một người đàn ông trưởng thành. Sau nhiều năm kết hôn dù không có con cái, công chúng vẫn thấy mối quan hệ của hai người rất vui vẻ, ngọt ngào và hạnh phúc.

Hôn nhân vẫn ngọt ngào sau hơn một thập kỉ của Trương Vệ Kiện và vợ
Hôn nhân vẫn ngọt ngào sau hơn một thập kỉ của Trương Vệ Kiện và vợ

Mặc dù gần đây, Trương Vệ Kiện đã bị mờ nhạt khỏi tầm nhìn của công chúng, song những nhân vật kinh điển anh tạo ra vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

Năm 1996, Trương Vệ Kiện đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của TVB “Tây Du Ký” và đã giành giải thưởng “Diễn viên đáng nhớ nhất” cho vai diễn Tôn Ngộ Không. Sau đó, do những mâu thuẫn khác nhau với công ty, sự nghiệp diễn xuất của Trương Vệ Kiện cũng bị ảnh hưởng. Anh vắng bóng khỏi màn ảnh và sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng.

Năm 2005, Trương Vệ Kiện tái xuất màn ảnh với vai chính trong bô phim võ thuật chiến đấu “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”. Sau khi phát sóng, xếp hạng của bộ phim tăng vọt, kéo theo danh tiếng của Trương Vệ Kiện đi lên.

Ngoài diễn viên, Trương Vệ Kiện còn là một ca sĩ với rất nhiều bài hát kinh điển.
Ngoài diễn viên, Trương Vệ Kiện còn là một ca sĩ với rất nhiều bài hát kinh điển.

Sau đó, không chỉ tham gia vào nhiều bộ phim, Trương Vệ Kiện còn tổ chức tour diễn cá nhân của riêng mình. Anh cũng được mời diễn trong Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV.

Trong 36 năm kể từ khi gia nhập ngành giải trí, Trương Vệ Kiện đã có trong tay gia tài là hàng loạt tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển và là ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả. Còn giờ đây khi đã bước sang tuổi 55, anh lựa chọn tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan