Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen duy trì suốt 21 năm

 Đàm Vĩnh Hưng có dòng tâm sự về thói quen duy trì suốt 21 năm của mình khiến khán giả rất xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “21 năm qua, chưa bao giờ vắng mặt để quỳ ở đây vào những dịp cuối năm, đầu năm, trước khi tổ chức show, những lúc gặp biến cố trong nghề nghiệp và cuộc sống hoặc bất kỳ ngày nào mình nghĩ tới Ngài. Nơi mà anh Hoài Linh dắt mình tới để cúng Tổ lần đầu tiên năm 1999. Nơi mà mình đã quỳ gối đúng 1 tiếng với 1 lời cầu xin duy nhất được lặp đi lặp lại một cách lì lợm và dai dẳng”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen duy trì suốt 21 năm - Ảnh 1.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bên bàn thờ tổ

Nam ca sĩ thành thật rằng, hồi mới vào nghề, anh xin Tổ nghiệp được nổi tiếng, hát hay, sáng sân khấu và được nhiều người yêu mến. Nam ca sĩ hứa nếu nổi tiếng sẽ không bao giờ kiêu ngạo, sẽ giúp đỡ những người con khác của Tổ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định rằng lời xin và lời hứa năm xưa bây giờ đã thành hiện thực. Những người yêu mến anh đã chứng kiến điều đó.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng vào lùm xùm khi chia sẻ thông tin không đúng về virus corona. Ngay lập tức, anh đã bị Sở TT & TT gọi lên làm việc. Phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng gặp gỡ cơ quan chức năng và gửi lời xin lỗi đến khán giả./.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan