Đúng ngày Valentine, Hiền Thục bất ngờ tung MV khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng gương mặt mộc

Hiền Thục đã để mặt mộc, chỉ tô một lớp son môi nhẹ khi thực hiện MV “Mượn người một đoạn đường” vừa ra mắt.

Vào đúng ngày Lễ Tình nhân (14/2), nữ ca sĩ Hiền Thục gửi tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt. Đó chính là MV “Mượn người một đoạn đường” được cô phát hành trên trang fanpage chính thức.

Đúng ngày Valentine, Hiền Thục bất ngờ tung MV khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng gương mặt mộc - Ảnh 1

Hiền Thục ra mắt MV “Mượn người một đoạn đường” vào đúng ngày Lễ Tình nhân (14/2).

“Mượn người một đoạn đường” là ca khúc nhạc Hoa với phần lời Việt được nhạc sĩ trẻ Đinh Uyên thực hiện.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên Fanpage chính thức: “Valentine 2020. Một MV đặc biệt với hình ảnh Hiền Thục đời thường nhất, cùng gương mặt gần như không trang điểm”.

Quả thực, ngoài một chút son môi nhẹ nhàng, Hiền Thục không hề sử dụng bất cứ bước trang điểm nào khác trên khuôn mặt. Hiếm có ca sĩ nào dám có một quyết định “dũng cảm” đến như vậy và điều đặc biệt nhất là Hiền Thục vẫn nhận được những lời khen ngợi “có cánh” về nhan sắc sau khi MV ra mắt.

Khán giả có thể thấy rõ được, máy quay như “cố ý” thực hiện nhiều cảnh cận mặt Hiền Thục. Dù vậy, nhan sắc “tiên nữ” của cô cũng chẳng sợ thử thách này. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữ được nét thanh xuân rạng ngời trong từng góc quay. Làn da căng mịn, ánh mắt đầy cảm xúc và đôi môi duyên dáng của nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Cô chỉ diện trang phục đơn giản với áo thun trắng và quần jeans nhưng cũng chính lựa chọn này khiến Hiền Thục càng trở nên trẻ trung như một cô nàng sinh viên đang bước trên giảng đường đại học.

Đúng ngày Valentine, Hiền Thục bất ngờ tung MV khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng gương mặt mộc - Ảnh 2
Đúng ngày Valentine, Hiền Thục bất ngờ tung MV khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng gương mặt mộc - Ảnh 3

Mặt mộc không tỳ vết của Hiền Thục trong MV mới.

Hiền Thục chia sẻ: “Ý tưởng thực hiện MV này rất đơn giản và ngẫu hứng. Tôi chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc mà mình còn được gọi là “thanh xuân” cho bản thân. Và cũng qua đó, cho khán giả thấy được một Hiền Thục chân thực, chân thành, không chút màu mè của phấn son, trang phục”.

Vậy nên “Mượn người một đoạn đường” được thực hiện một thời gian trước ở Mỹ nhưng Hiền Thục phải chờ đến đúng ngày Valentine mới chia sẻ với người hâm mộ. Bởi đây thực sự giống như một lời tâm tình, lời thổ lộ chân thành của cô với những người đã luôn dõi theo chặng đường sự nghiệp và cuộc sống của Hiền Thục.

Khung cảnh MV khá đơn giản với 2 không gian là studio và một con đường. Hiền Thục chỉ cần có vậy để truyền tải thông điệp của “Mượn người một đoạn đường”.

Trong MV lần này, Hiền Thục vẫn hát về tình yêu, nhưng không phải sự ngọt ngào của những trái tim đang hạnh phúc, cũng không phải sự buồn đau, bi lụy sau khi thất tình mà là sự buông bỏ xen lẫn chút tiếc nuối khi nhìn lại cuộc tình đã qua.

Có đôi khi, chia tay không phải là không còn yêu thương nhau nữa mà bởi nhiều lý do không thể bước tiếp bên nhau. Dù vậy, những ký ức đẹp về người kia sẽ trở thành một phần của thanh xuân, của tuổi trẻ, của cuộc sống.

Đó là một trong những trải nghiệm trong đời, nhưng sau cùng ta vẫn phải bước tiếp, và ta vẫn sẽ lại yêu, lại được hạnh phúc.

Đúng ngày Valentine, Hiền Thục bất ngờ tung MV khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng gương mặt mộc - Ảnh 4

Ca khúc mới của Hiền Thục xuất hiện như một cốc trà ấm áp vào đúng ngày yêu thương lan tỏa.

Trong thời gian này, Hiền Thục thường ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng “xoa dịu tâm hồn” như vậy. Album “Hoan lạc ca” mà cô thực hiện trước đó cũng chính là những cảm xúc chân thật của Hiền Thục, có hoài niệm, có suy tư cũng có hạnh phúc, mong chờ.

Chẳng vậy mà nhiều người khi nghe nhạc của Hiền Thục như tìm thấy sự đồng điệu về cảm xúc và tâm hồn. Hiền Thục hy vọng, “Mượn người một đoạn đường” sẽ là món quà Valentine ấm áp gửi đến tất cả mọi người, để yêu thương luôn được đong đầy và lan tỏa thông qua âm nhạc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan