Valentine nhà nhà người người hạnh phúc bên nhau nhưng nếu vẫn phải trầy trật với công việc thì hãy học hỏi Ninh Dương Lan Ngọc để giữ được tinh thần lạc quan. Cô nàng đăng tải lên youtube một video vào tối ngày 14/2, khi vẫn đang trong quá trình ghi hình cho dự án mới, không có thời gian vui chơi nhưng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu vẫn biết tự tạo niềm cho mình bằng cách tổ chức “liveshow” ngoài trời trong lúc chờ đợi tổ quay đang set up hiện trường.

Ninh Dương Lan Ngọc tranh thủ mở hẳn liveshow ngoài trời trong lúc chờ quay MV mới ảnh 0

Thời điểm quay clip đang là 5h sáng, trên người vẫn diện bộ đầm đỏ ghi hình nhưng nàng lại ngồi bệt xuống đất hát theo yêu cầu từ tiếng Việt đến tiếng Anh, từ dân ca đến nhạc trẻ, hát nhiệt tình hát say mê không có vẻ gì là mệt mỏi dù… chẳng có khán giả nào.

Ninh Dương Lan Ngọc hát cho hết đêm dài

Theo như chia sẻ từ giọng ca Gái già muốn lấy chồng, cô đang quay cho 1 MV nhưng đã 48 tiếng đồng hồ trôi qua vẫn chưa được hát câu nào. Tiết lộ nghe có vẻ nửa đùa nửa thật này khiến khán giả thêm phần tò mò và mong chờ xem Lan Ngọc sẽ tham gia dự án nào về âm nhạc trong năm 2020 này sau khi debut thành công với Gái già muốn lấy chồng. 

 Liệu 2020 Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục phát triển đam mê âm nhạc của mình?Liệu 2020 Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục phát triển đam mê âm nhạc của mình?