Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 0

Sau một mùa Tết gây bão phòng vé với tác phẩm “Gái già lắm chiêu 3”, Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất đầu năm với phong cách tươi tắn, rạng ngời quen thuộc; nhưng fan ruột cũng dễ dàng nhận ra những điều mới mẻ tinh tế cô nàng mang tới mỗi ngày.

Bắt trend kịp thời như hàng loạt các ngôi sao châu Á gần đây, Lan Ngọc đã lựa chọn Molsion Eyewear, thương hiệu kính mắt được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay để mang tới hương vị phong cách mùa xuân cực chất.

CẢM HỨNG XUÂN HỒNG

Ai nói rằng màu hồng phấn chỉ có thể là dễ thương và yếu đuối? Bạn cần một ý tưởng mới để “phấn hường” mà không bị nhàm chán? Hãy hóa thân thành một quý cô sang trọng, thanh lịch và đầy tự tin khi khoác lên mình bộ suit hồng với dáng suông rộng, và đừng quên kết hợp với 1 cặp kính mát đa giác ton-sur-ton.

nam tính và góc cạnh của combo này sẽ khiến bạn ngay lập tức có được vẻ ngoài hiện đại năng động, đồng thời vẫn tỏa nét yêu kiều ngọt ngào nhờ gam hồng chủ đạo.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 1

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 2

Tại một phiên bản khác, sắc hồng của chiếc kính tiếp tục tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ nhưng lần này lại nhí nhảnh và nữ tính hơn cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong một kết hợp duyên dáng với chiếc váy xếp li vàng rực sắc xuân, chiếc kính mát bản to của Molsion tôn lên sắc vóc trẻ trung hút mọi ánh nhìn vào cô nàng.

Chất liệu tròng kính tráng gương bóng hồng và màu vàng kim của gọng kính nhấn mạnh hơn nữa chất chic trong set đồ du xuân của nàng Cám.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 3

Cùng một chiếc váy vàng tươi sáng đó, nhưng khi đổi sang kết hợp với chiếc kính sắc tím sẫm để tạo ấn tượng về sự tương phản màu sắc, Lan Ngọc lại thể hiện một vẻ đài các, quyến rũ và trưởng thành khác biệt.

Càng kính uốn cong kiêu kỳ rất đặc trưng của Molsion là chi tiết nhấn độc đáo tăng thêm điểm nghệ thuật cho trang phục của nàng.Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 4

Thế còn bí quyết để đeo kính cận mà trông vẫn cực kỳ xinh đẹp và sành điệu? Hãy chào từ biệt những chiếc kính nặng nề che khuất đi đường nét mềm mại của gương mặt nhé.

Xu hướng của mùa xuân năm nay chính là dòng kính pha dáng vuông – tròn, cùng chất liệu hợp kim nhẹ ánh vàng hồng hoặc vàng kim khiến đôi mắt và thần thái của nàng trở nên rạng ngời hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 5Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 6

BẮT NHỊP XU HƯỚNG THỜI TRANG CÙNG CÁC SAO CHÂU Á

Không ngạc nhiên khi Ngọc nữ hàng đầu của điện ảnh Việt Nam hiện nay Ninh Dương Lan Ngọc lại yêu thích những chiếc kính Molsion đến vậy, bởi những sáng tạo mới nhất của thương hiệu này cũng làm mưa làm gió tại các thị trường thời trang lớn của châu Á.

Các mẫu kính mới nhất của Molsion thường xuyên được loạt thần tượng khám phá và thử nghiệm trong thời gian gần đây, điển hình là “hoàng tử” C-pop Thái Từ Khôn, đại sứ thương hiệu mới nhất của Molsion Eyewear năm 2020.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 7

Chàng idol trẻ tài hoa Thái Từ Khôn kêu gọi bạn bước vào thế giới Molsion với những thiết kế unisex đa cạnh, màu sắc mang xu thế futuristic tương lai vừa sắc lạnh lại vừa sâu thẳm và bí ẩn.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 8

Giống như khả năng biến đổi phong thái tài tình của anh chàng, chiếc kính Molsion có thể linh hoạt đi cùng bất cứ set đồ nào mà vẫn hiệu nghiệm trong việc khắc họa cá tính của chủ nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc và loạt sao biến hoá phong cách cùng kính mắt Molison ảnh 9

Nàng thơ của thương hiệu Molsion – Angela Baby tiếp tục trở lại trong năm 2020 với những mẫu kính diamond-cut lấy cảm hứng từ những đường cắt của kim cương, biểu tượng đỉnh cao của phong cách sang trọng quý phái.