Chính thức xác nhận mối quan hệ với bạn trai đồng giới vào khoảng cuối năm 2019, nam ca sĩ Don Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với chuyện tình đầy ngọt ngào của mình. Thời gian gần đây, chân dung người yêu hotboy của Don Nguyễn được hé lộ và thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.Chân dung người yêu điển trai của nam ca sĩ Don Nguyễn.

Chân dung người yêu điển trai của nam ca sĩ Don Nguyễn.

Được biết bạn trai của Don Nguyễn là một MC tên Thanh Tú, kém nam ca sĩ 8 tuổi. Anh chàng được nhận xét có vẻ ngoài vô cùng nổi bật, chuẩn đẹp từ gương mặt cho tới hình thể. Don Nguyễn và bạn trai gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu. Nam ca sĩ là người chủ động trong mối quan hệ này, còn bạn trai thì tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ.

Người yêu của Don Nguyễn có ngoại hình vô cùng bảnh bao.
Người yêu của Don Nguyễn có ngoại hình vô cùng bảnh bao.

Trong mối quan hệ này, Don Nguyễn thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng lại vào vai “vợ”. Với họ, tuổi tác không thành vấn đề quan trọng là tình cảm dành cho nhau mà thôi. Điều khiến họ hòa hợp đó là cùng nhau chia sẻ, tâm sự, chăm sóc nhau lúc ốm đau, giúp đỡ nhau trong công việc.

8 năm bên nhau, Don Nguyễn thừa nhận cả anh lẫn bạn trai đều từng có những lúc “say nắng”, lạc hướng với “người thứ ba” nhưng đã biết dừng lại đúng lúc. Trải qua nhiều biến cố, sóng gió, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau và tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Dù bên nhau đã lâu nhưng Don Nguyễn cho biết không nghĩ đến chuyện đám cưới và nếu sau này bạn trai có đi lấy vợ thì vẫn sẽ chúc phúc.

Dù đã bên nhau lâu nhưng Don Nguyễn và bạn trai không có ý định kết hôn.
Dù đã bên nhau lâu nhưng Don Nguyễn và bạn trai không có ý định kết hôn.