Triệu Dịch Hoan hẹn hò sao nam gia thế

Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc bên nhau.

Triệu Dịch Hoan và nam ca sĩ Lý Bách Ân xác nhận tình cảm sau một thời gian úp mở với công chúng.

Ngày 26/3, Sina đưa tin “nữ thần phim 18+” xứ Đài Triệu Dịch Hoan và Lý Bách Ân thừa nhận tình cảm sau thời gian dài hẹn hò bí mật. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai.

“Cuối cùng tôi đã tìm được một người chỉ cần tôi lườm một cái, anh ấy đã vội quỳ xuống”, Triệu Dịch Hoan viết.

Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc bên nhau.
Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc bên nhau.

Triệu Dịch Hoan và Lý Bách Ân bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 2/2019 sau khi bị chụp được hình ảnh thân mật trong đám cưới của một người bạn thân. Tuy nhiên, cả hai không xác minh tin đồn.

Lý Bách Ân sinh năm 1981, là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc ở Đài Loan. Theo Oriental Daily, bạn trai của Triệu Dịch Hoan là phú nhị đại, có gia thế “thân thế không hề đơn giản”. Bách Ân là cháu trai của chủ tịch Tập đoàn Inventec – một trong 4 tập đoàn sản xuất thiết bị hàng đầu Đài Loan, còn cha từng nắm giữ chức Tổng giám đốc tập đoàn hóa chất – dược phẩm Merck KGaA trụ sở châu Á.

Tuy nhiên, nhìn vào lịch sử tình trường vướng đầy bê bối của Lý Bách Ân, nhiều người hâm mộ của “nữ thần gợi cảm” không khỏi lo lắng cho cô. Mối tình nổi tiếng nhất của nam nghệ sĩ là với ca sĩ Từ Giai Oánh. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm rồi chia tay sau khi Giai Oánh phát hiện Bách Ân nhắn tin tán tỉnh nhiều cô gái khác, trong đó có các sao nữ nổi tiếng.

Năm 2018, Lý Bách Ân cũng bị truyền thông phanh phui việc hẹn hò với hai cô gái cùng một lúc.

Triệu Dịch Hoan sinh năm 1987 và được mệnh danh là “nữ thần gợi cảm” xứ Đài nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô được công chúng biết đến qua loạt series phim hài về tuổi học đường là Tuổi thanh xuân, Paradise Lost.

Triệu Dịch Hoan phải thay đổi hình tượng sau khi trào lưu khoe thân không còn được công chúng ưa chuộng.
Triệu Dịch Hoan phải thay đổi hình tượng sau khi trào lưu khoe thân không còn được công chúng ưa chuộng.

Tuy nhiên, sau khi trào lưu khoe thân trong showbiz hạ nhiệt, danh tiếng của Triệu Dịch Hoan cũng giảm sút rõ rệt. Dù tích cực hoạt động nghệ thuật, nhưng những bộ phim nữ diễn viên đóng đều không gây được ấn tượng. Không chỉ vậy, nhan sắc xuống cấp theo thời gian cũng khiến cô mất đi lượng lớn người hâm mộ.

Ở tuổi 33, cô đào 8X xây dựng hình tượng gợi cảm, thanh lịch. Cô hiếm khi chụp các bộ ảnh khoe thân như thuở vào nghề, nhưng vẫn trung thành với phong cách sexy trên màn ảnh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan