Vừa qua, thông tin hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay người yêu khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Gần 2 năm yêu nhau, cặp đôi luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ khi thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào, “quà khủng” dành tặng nhau.

Trên mạng xã hội, Linh Ngọc Đàm đã viết “tâm thư” khá dài chia sẻ về lý do chia tay và hi vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ, yêu quý cả hai. Qua đó có thể thấy, cô với bạn trai đã chia tay trong “hòa bình” và vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Hậu chia tay, dù Linh Ngọc Đàm luôn khẳng định không buồn thế nhưng là con gái, ai cũng có một chút “chạnh lòng” trong thời gian này. Hiểu được điều đó, bố của cô nàng đã liên tục nhắn tin an ủi, động viên con gái chẳng khác gì… ngày tận thế.

Bố nàng streamer viết: “Bố buồn vì làm bố mà chẳng giúp được gì cho con trong những lúc khó khăn này […] bố sợ và rất sợ một ngày nào đó bố sẽ mất con, bố chỉ biết cầu mong con gái bố bình an, chúc con sức khoẻ và tránh sa vào mọi cám dỗ cuộc đời”.

Những ông bố tưởng chừng như khô khan lại trở nên đây dịu dàng khi lo lắng con gái sẽ một mình buồn tủi và cô đơn.

Đáp lại tình cảm của bố, Linh Ngọc Đàm cũng xúc động: “Con luôn cẩn thận trước mọi thứ bố đừng lo lắng cho con nhiều nha. Con lớn rồi mà mọi chuyện con đều  vượt qua được. Con sẽ chăm sóc bố mẹ tới già. Con yêu bố nhiều”.

Linh Ngọc Đàm là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng chơi game cực đỉnh, cô nàng còn được biết đến là nữ streamer có khối tài sản khổng lồ. Trước đó, Linh Ngọc Đàm từng khiến dân tình trầm trồ khi tậu căn hộ cao cấp tặng bố mẹ ở tuổi 22.