Hà Tăng đăng ảnh tình tứ bên cạnh Louis Nguyễn kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào

Sinh nhật Louis Nguyễn, Hà Tăng ngay lập tức đăng khoảnh khắc tình tứ cùng lời chúc ngọt ngào đến ông xã.


Hà Tăng đăng ảnh tình tứ bên cạnh Louis Nguyễn kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào

Mới đây, một người thân trong gia đình triệu đô nhà chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới, gia đình nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” từ ông xã Louis đến con gái, em chồng Phillip Nguyễn cùng bạn gái xuất hiện thu hút sự chú ý. Ngoài ra, đám cưới còn có Hoa hậu Phương Khánh, đạo diễn Kathy Uyên với nhan sắc rạng rỡ.

Trùng hợp cũng là sinh nhật Louis Nguyễn, Hà Tăng ngay lập tức đăng khoảnh khắc tình tứ cùng lời chúc ngọt ngào đến ông xã. Thật không thể phủ nhận Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc diện “cực phẩm” trong Vbiz. Mặc dù đã bước sang ngưỡng U40 nhưng nàng “ngọc nữ” vẫn khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Từ khi lập gia đình, sao Mỹ nhân kế ít tham gia các hoạt động giải trí, song cô vẫn luôn được khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện. Cựu diễn viên hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con….

Sau 10 năm chung sống, vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn vẫn dành cho nhau sự quan tâm và lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Cả hai thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi luôn tổ chức ăn mừng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan