Khả Ngân diện đồ Louis Vuitton, Quỳnh Anh Shyn mặc cả cây hồng bóng

Tuần qua, các cô gái Việt chuộng mặc váy nữ tính, xách thêm túi hàng hiệu đắt đỏ.

Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 1 chaubui_1.jpg
Trong đợt qua Italy và Pháp dự tuần lễ thời trang, Châu Bùi để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt dân mạng Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Ở tuổi 22, cô nàng có nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực thời trang, được nhiều thương hiệu chú ý đến và mời tham dự show diễn. Trên ảnh là bộ đồ cá tính nữ fashionista chọn mặc trong show Louis Vuitton vừa qua. Cô thu hút với kiểu trang điểm lạ mắt. Ảnh: @chaubui_.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 2 junvu.jpg
Tuần qua, Jun Vũ như hóa nàng tiểu thư khi khoác lên mình bộ váy hai dây có chi tiết bèo xếp tầng ở ngực cùng lông vũ. Chiếc túi mơ ước của hội chị em Lady Dior màu đen trông nổi bật hơn khi phối trên nền trang phục trắng. Mẫu túi mini này được bán với giá 3.500 USD. Ảnh: @junvu95.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 3 chipu.jpg
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 4 chipu_1.jpg
Chi Pu chứng tỏ độ sành điệu khi diện loạt trang phục có màu sắc khó mặc. Ở hình trái, 9X khoe trọn bờ vai thon gọn trong chiếc áo hai dây, cúp ngực quyến rũ. Cô còn đeo thêm găng tay đồng họa tiết, tạo cảm giác giống áo chống nắng. Dịp khác, nữ ca sĩ lại mặc áo crop top cùng váy ngắn tôn vòng eo đáng mơ ước. Ảnh: @chipupu.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 5 quynhanhshyn.jpg
Quỳnh Anh Shyn phối đồ tương đồng với màu của mái tóc. Cô chọn mặc nguyên cây hồng có phần già dặn, mang chất liệu bóng bẩy. Nếu không biết cách diện, bạn có thể dễ dàng trở thành thảm họa thời trang với những kiểu váy áo như thế này. Tuy nhiên, 9X vẫn trông thời thượng khi mặc bộ đồ này. Cô xách thêm thiết kế Dior Book Tote mini trị giá 1.950 USD. Ảnh: @quynhanhshyn.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 6 salim_1.jpg
Salim ngày càng gợi cảm, chứng minh phong cách nóng bỏng ở tuổi trưởng thành. Chiếc váy cô mặc trên ảnh có kiểu dáng giống sườn xám Trung Quốc nhưng được cách tân với chi tiết dây rút đang thịnh hàng trong giới trẻ. Ảnh: @salimhwg.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 7 klinh.jpg
Ngoài Châu Bùi, Khánh Linh cũng là đại diện Việt Nam được mời tham dự show diễn của Louis Vuitton. Trong sự kiện lần này, cô mặc trang phục khá tomboy với khăn buộc đầu cùng quần lửng. Giữa set đồ theo tông đen, nàng mẫu chọn phá cách, xách thêm túi màu hồng. Outfit này giúp cô thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia nước ngoài. Ảnh: @klinhnd.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 8 trinh.jpg
Kiều Trinh toát ra phong thái sang chảnh, quyền quý khi mặc thiết kế đầm babydoll dáng dài. Những phụ kiện đắt giá như túi xách, giày chính là điểm nổi bật trong set đồ của 9X. Chiếc túi cô cầm trên tay đến từ Hermès có giá trị lên đến hơn 19.400 USD. Cô cũng mang đôi giày J’Adior từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. Giá của sản phẩm này là 846 USD. Ảnh: @kieutrinhxiu.
Kha Ngan dien do Louis Vuitton, Quynh Anh Shyn mac ca cay hong bong hinh anh 9 khangan.jpg
Khả Ngân cũng không kém cạnh khi mặc nguyên cây Louis Vuitton. Mẫu ankle boots 9X đi là thiết kế mới của hãng, có giá bán trên trang web chính thức là 900 USD. Ảnh: @imkhangan.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan