Giá vé cầu kính dài nhất thế giới sắp đón khách ở Việt Nam bao nhiêu mà khiến nhiều người chưng hửng?

Giá vé cầu kính dài nhất thế giới sắp đón khách ở Việt Nam bao nhiêu mà khiến nhiều người chưng hửng?

Một bộ phận dân mạng cho rằng mức giá của cầu kính Bạch Long khá cao so với mặt bằng các địa điểm du lịch khác.

Thông tin cầu kính Bạch Long (xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) sắp khai trương đang nhận được sự chú ý của dư luận vài ngày gần đây. Cây cầu có tổng chiều dài lên tới 632m, trong đó phần bắc qua vách núi dài 290m và phần trên vách đá dài 342m. Theo số đo trên, không chỉ là cây cầu kính dài nhất Việt Nam, Bạch Long còn là cầu kính dài nhất thế giới.Giá vé cầu kính dài nhất thế giới sắp đón khách ở Việt Nam bao nhiêu mà khiến nhiều người chưng hửng?

Theo CafeF, ông Hoàng Mạnh Duy, Trưởng Phòng truyền thông dự án cho biết cầu kính Bạch Long đã hoàn tất các thủ tục công nhận Kỷ lục Guinness và đang đợi ghi danh “Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới”. Dự kiến Guinness sẽ công bố thông tin vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Giá vé trải nghiệm cầu kính trong ngày thường là 550k/1 người lớn, 350k/1 trẻ em. Trong các ngày lễ Tết, cuối tuần, mức giá tăng thêm 100k là 650k/1 người lớn, 450k/1 trẻ em. Người dân có CCCD Sơn La, học sinh, sinh viên và người có công được giảm giá vé trong ngày thường xuống còn 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Trẻ dưới 1m được miễn phí tham quan.Giá vé cầu kính dài nhất thế giới sắp đón khách ở Việt Nam bao nhiêu mà khiến nhiều người chưng hửng? Giá vé cầu kính dài nhất thế giới sắp đón khách ở Việt Nam bao nhiêu mà khiến nhiều người chưng hửng?

Mức giá của cầu kính Bạch Long sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận netizen cho rằng chi phí tham quan khá cao so với mặt bằng các công trình du lịch khác ở Sơn La nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng mức giá hợp lý với quy mô của công trình, nếu trải nghiệm lần đầu sẵn lòng chi trả.

– “Cầu giá cao so với thu nhập của mình, chưa kể du khách từ phương xa đến đã mất tiền di chuyển, giờ phải bỏ thêm một khoản không nhỏ để trải nghiệm”.

– “Một gia đình 2 người lớn, 2 trẻ con đi cũng bay luôn 2 triệu rồi. Phải có điều kiện mới dám thử quá”.

– “Chi trả để ủng hộ công trình cho tỉnh, cho quốc gia mình không tiếc. Nếu không phù hợp thì cũng đi một lần cho biết”.

– “Mình cứ tưởng ở xa trung tâm sẽ có mức giá hấp dẫn hơn để thu hút khách đến, giá này sẽ khiến không ít bạn dè chừng”.

Xem thêm: “Sốt sình sịch” trào lưu glamping dịp lễ 30/4 – 1/5

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan