Lùm xùm Ngân 98: Lương Bằng Quang kể lể, kêu oan hộ

 Lương Bằng Quang khẳng định mình tin tưởng bạn gái và khẳng định nếu Ngân 98 sử dụng ma tuý anh đã chia tay…

 

Sau thông tin Ngân 98 bị tạm giữ vì liên quan tới việc sử dụng chất kích thích khi đang làm DJ thì những câu chuyện bên lề của sự việc tiếp tục nhận được sự chú ý của công chúng.

Trong hình ảnh được lan truyền trên mạng mới đây, Ngân 98 khi bị tạm giữ có vẻ bề ngoài trái ngược hẳn với hình ảnh gợi cảm trên mạng. Theo đó, hotgirl tai tiếng khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt hốc hác, làn da đen sạm và thân hình gầy gò.

Lum xum Ngan 98: Luong Bang Quang ke le, keu oan ho
Ngân 98 vướng phải chuyện ồn ào ảnh hưởng tới hình ảnh vốn đầy tai tiếng của cô

Trước đó, bạn gái của Lương Bằng Quang từng lộ nhan sắc thật kém sắc và bị không ít người chỉ trích là sống ảo, chỉnh sửa ảnh quá đà trên mạng xã hội.

Về phía Lương Bằng Quang, sau những lời thanh minh rằng bạn gái bị oan thì nam nhạc sĩ tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này.

Bạn trai của Ngân 98 cho biết hotgirl này đang rất hoang mang, khóc rất nhiều và khẳng định rằng không sử dụng hay liên quan gì đến ma tuý. Ngân 98 mong bạn trai tin rằng cô vô tội.

Lương Bằng Quang tâm sự, bạn gái khẳng định với anh rằng vì đã hứa nên cô làm vì nghệ thuật, vì đam mê và để kiếm tiền chứ không sử dụng ma tuý hoặc để hình ảnh của hotgirl này bị xấu đi.

Nam nhạc sĩ khẳng định mình tin tưởng bạn gái và khẳng định nếu Ngân 98 sử dụng ma tuý anh đã chia tay ngay chứ không đứng ra bênh vực thế này.

Lum xum Ngan 98: Luong Bang Quang ke le, keu oan ho
Lương Bằng Quang liên tục kêu oan hộ bạn gái

Lương Bằng Quang cho biết những thông tin vừa qua ảnh hưởng rất lớn tới bạn gái anh, cả về tâm lý lẫn công việc hiện tại. Hiện Ngân 98 đang dùng thuốc giảm cân nhưng lại bị đồn rằng gầy là do dùng ma tuý.

Theo anh, những show mà Ngân 98 nhận cọc làm DJ trước đó cũng bị huỷ và phải hoàn lại tiền cọc cho người ta. Điều này khiến hotgirl này hoàn toàn suy sụp, hình ảnh và uy tín vì thế bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang cũng đăng tải bài viết nhằm mục đích kêu oan cho bạn gái khi yêu cầu ai có hình ảnh giấy xét nghiệp dương tính với ma tuý của Ngân 98 thì hãy đăng lên đây.

Bạn trai Ngân 98 cho biết đây không phải lời thách thức mà là một lời nhờ, anh đem danh dự của mình để hứa rằng bạn gái không sử dụng ma tuý. Anh đã đưa Ngân 98 đi xét nghiệm và hiện đang chờ kết quả.

Trước đó, ngày 9/3 phía Công an tỉnh Tây Ninh cho biết Ngân 98 là một trong số 45 người tại một quán bar có dương tính với chất ma tuý.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan