Là một trong những nàng Hậu nổi tiếng và được yêu quý nhất nhì showbiz Việt, Hương Giang từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tới nay cô không chỉ luôn nhận được nhiều lời khen cho các hoạt động nghệ thuật của mình mà còn khiến khối người ghen tỵ khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và dáng vóc không thể nào thon thả gợi cảm hơn.

Hương Giang xinh đẹp bắn tiếng anh tại chung kế Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hương Giang liên tục gặp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc mà cụ thể ở đây xuất phát từ những nếp nhăn trên gương mặt của cô. Trong những hình ảnh mới đây của nàng Hậu, cô thậm chí còn bị nhận xét ‘vẫn giống đàn ông’ khi nét nam tính lộ rõ trên khuôn mặt mộc.

Hương Giang khoe ảnh vào bếp lại bị nhận xét “vẫn giống đàn ông”

Hương Giang khoe ảnh vào bếp lại bị nhận xét “vẫn giống đàn ông”
Nàng hậu bị khá nhiều cư dân mạng phát hiện ra khuyết điểm trên gương mặtNàng hậu bị khá nhiều cư dân mạng phát hiện ra khuyết điểm trên gương mặt

Ngoài ra Hương Giang còn liên tục khiến người hâm mộ giật mình vì trông cô già hơn hẳn trong những bức hình do chính cô đăng tải trên trang cá nhân, cụ thể dù đang cười rất tươi nhưng khóe miệng của Hương Giang lại thành hình dấu phẩy và khóe mắt thì xuất hiện nếp nhăn. Đây là một khuyết điểm tối kị của phái nữ, nhất là với một Hoa hậu như Hương Giang thì lại là điều đáng báo động.

Dù đang cười rất tươi nhưng gương mặt của Hương Giang vẫn trông kém sắc khi lộ rõ sự hốc hác và lộ nếp nhăn nơi khóe mắtDù đang cười rất tươi nhưng gương mặt của Hương Giang vẫn trông kém sắc khi lộ rõ sự hốc hác và lộ nếp nhăn nơi khóe mắt

Hương Giang lộ rõ nếp nhăn trên mặt vì quá gầy, fan xót xa lo lắng ảnh 3

Nhiều người cho rằng có lẽ do ngày càng gầy đi nên những nếp nhăn cũng như khuyết điểm trên gương mặt của Hương Giang mới lộ rõ và khiến người đẹp trở nên kém sắc như vậy. Vì không chỉ có mỗi gương mặt hốc hác thấy rõ mà thân hình Hương Giang cũng trở nên mỏng manh, chân tay khẳng khiu lộ xương.

Hương Giang với thân hình mảnh khảnh và đôi chân như hai que củi của mìnhHương Giang với thân hình mảnh khảnh và đôi chân như hai que củi của mình
Với lịch trình làm việc dày đặc và thân hình ngày càng cò hương, người hâm mộ đều hy vọng rằng, Hương Giang sẽ chú ý hơn vào sức khỏe của mình.Với lịch trình làm việc dày đặc và thân hình ngày càng cò hương, người hâm mộ đều hy vọng rằng, Hương Giang sẽ chú ý hơn vào sức khỏe của mình.